download Malaysia VPN Cho Android

Malaysia VPN

 Cho Android

Download Malaysia VPN - Dịch vụ IP an toàn của Malaysia

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2021

Malaysia VPN là một ứng dụng cung cấp dịch vụ VPN hoàn toàn miễn phí, không giới hạn băng thông, tốc độ kết nối nhanh và ổn định nhất cho người dùng Android hiện nay. Bạn có thể truy cập bất kỳ trang web nào, thưởng thức gần như mọi nội dung có trên Internet hay bảo vệ quyền riêng tư cá nhân một cách dễ dàng với Malaysia VPN.


1. Giới thiệu về Malaysia VPN

Với hàng ngàn máy chủ được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, Malaysia VPN sẽ là một ứng dụng VPN hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn thường xuyên cần phải truy cập các trang web nước ngoài hay muốn thưởng thức những nội dung độc quyền cho một số quốc gia trên thế giới nhanh chóng và bảo mật nhất.

malaysia vpn

Malaysia VPN cho Android - Dịch vụ IP an toàn của Malaysia

Malaysia VPN có chính sách sử dụng cực kỳ tốt đối với người dùng khi mà ứng dụng này cung cấp dịch vụ VPN không giới hạn băng thông, không yêu cầu khách hàng phải chi trả bất kỳ khoản phí nào, không cần phải đăng ký hay lập tài khoản, mở khoá gần như tất cả nội dung có trên Internet, mã hoã luồng truy cập thông qua giao thức OpenVPN (UDP/TCP) mang lại độ bảo mật đáng tin cậy...

2. Các đặc điểm chính của Malaysia VPN:

- Mạng lưới máy chủ lên tới 2410 server tại hơn 61 quốc gia.
- Không giới hạn băng thông hay thời gian truy cập cho kết nối tốc độ cao, ổn định.
- Không cần lập tài khoản.
- Mã hoá truy cập thông qua giao thức OpenVPN.

3. App liên quan

TunnelBear VPN cũng là dịch vụ mạng riêng ảo giúp bạn truy cập web ẩn danh, an toàn và riêng tư, bên cạnh đó TunnelBear VPN còn giúp bạn truy cập các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Fake IP Indonesia
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất nhiều các để Fake IP trên máy tính giúp bạn truy cập vào những website bị chặn, bị cấm và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để Fake IP Indonesia đơn giản dễ dàng, giúp truy cập vào những dịch vụ của indonesia một cách đơn giản nhất.
  • Cách Fake IP Đài Loan
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Có rất nhiều tự game hay, dịch vụ hấp dẫn ở Đài Loan và bạn đang không biết làm thế nào có thể truy cập vào được nó, với cách Fake IP Đài Loan bằng ứng dụng Softether VPN Client sau đây sẽ giúp bạn vượt qua những rào cản đó.
  • Cách Fake IP Việt Nam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Có rất nhiều cách giúp bạn Fake IP Việt Nam để truy cập vào được các dịch vụ, website chặn IP Việt Nam. Với hướng dẫn sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn Fake IP Việt Nam trên bất cứ trình duyệt phổ biến nào hiện nay thông qua các proxy.
  • Cách Fake IP sang Nga, Russia
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với thủ thuật Fake IP sang Nga, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào website và sử dụng các dịch vụ, phần mềm dành riêng cho người dùng tại quốc gia này, cách làm Fake IP Nga hay Russia trên máy tính hay điện thoại sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
  • Cách Fake IP trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mặc dù là hệ điều hành khó tính trong việc thay đổi các thông số nhưng chúng ta vẫn có thể Fake IP trên iPhone thông qua ứng dụng Opera VPN, sử dụng việc Fake IP này để truy cập vào các trang web, dịch vụ cấm địa chỉ IP Việt Nam hoặc một quốc gia nào đó nơi bạn đang sử dụng iPhone.
  • Cách Fake IP sang Trung Quốc, China
    Thay đổi VPN, Fake IP sang Trung Quốc là một cách nhiều người thường dùng để truy cập website hay sử dụng dịch vụ trực tuyến từ quốc gia kiểm soát mạng internet có phần nghiêm ngặt này, nếu chưa biết
  • Google Team Drive là gì? có khác gì với Google My Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Team Drives là không gian lưu trữ chung, nơi các nhóm có thể dễ dàng tạo và lưu trữ các tệp, cũng như mỗi thành viên trong team đều có thể tìm kiếm và truy cập vào file mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị. Team Drives thuộc về cả nhóm thay vì một cá nhân. Vậy Google Team Drive là gì? có gì khác so với Google Drive hay My Drive?
  • WhatsApp bổ sung proxy, giúp người dùng truy cập dịch vụ bị chặn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ hôm nay, WhatsApp cho phép người dùng kết nối qua máy chủ proxy trong trường hợp Internet ngừng hoạt động hoặc nếu chính phủ chặn dịch vụ ở quốc gia của họ. Tùy chọn hỗ trợ proxy mới sẽ có sẵn cho cả người dùng iOS và Android.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide My Ass, Fake IP sang mọi quốc gia
    Sử dụng Hide My Ass fake IP là cách giúp cho người dùng nhanh chóng fake IP, thay đổi ip thực của mình sang một IP quốc gia khác giúp truy cập vào những dịch vụ, website bị chặn mà không gặp bất cứ
  • Địa chỉ ip mạng FPT là bao nhiêu?
    Biết được địa chỉ IP của các nhà mạng giúp người dùng hiểu rõ hơn lượng truy cập của mình đến từ nhà mạng nào đồng thời ngăn chặn các lượng truy cập không cần thiết. Nếu đang sử dụng dịch vụ cung cấp
  • Cách Fake IP Hungary
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Sử dụng HOLA để Fake IP Hungary trên trình duyệt web giúp người dùng dễ dàng đổi địa chỉ truy cập internet của mình sang Hungary, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ dành riêng cho người dùng tại quốc gia này hay bị ngăn chặn kết nối với các quốc gia khác như Việt Nam.
  • Cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn gặp khó khăn khi truy cập một website mua hàng nhưng nó chỉ hiển thị tiếng Trung Quốc? hay đọc báo, tin tức quốc tế bằng tiếng Anh nhưng đôi khi vốn từ vựng của bạn không đủ để năm bắt nội dung? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate về ngôn ngữ mà bạn muốn để có thể đọc hiểu một cách tốt nhất có thể.
  • Top dịch vụ VPN cho doanh nghiệp tốt nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hầu hết các dịch vụ VPN cho doanh nghiệp được thiết kế để mã hóa lưu lượng truy cập, đảm bảo các thông tin, dữ liệu của các tổ chức, doanh nghiệp được bảo mật an toàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malaysia VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malaysia vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malaysia VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DroidVPN 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • Sky VPN 5/5 Ứng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • Snap VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • KeepSolid VPN UnlimitedỨng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • Taiwan VPNTạo máy chủ VPN, truy cập web ẩn danh
  • Firefox VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.
  • Bestline VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho điện thoại Android
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • StrongVPNBảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • Media HintCông cụ truy cập web bị chặn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm