download Malus VPN Cho Android

Malus VPN

 Cho Android

Download Malus VPN - Ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2020

Malus VPN là ứng dụng VPN proxy Trung Quốc tốt nhất, cực kỳ dễ sử dụng, giúp bạn xem video, nghe nhạc, truy cập web bị chặn bởi vị trí địa lý, chỉ cần một thao tác chạm đơn giản để mở khóa và tăng tốc các luồng dữ liệu video và âm nhạc. Nó hỗ trợ các ứng dụng Trung Quốc như Bilibili, Youku, Iqiyi, Tencent và qq music.


1. Giới thiệu Malus VPN

Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ VPN đều có ứng dụng Android dành riêng cho smartphone hay máy tính bảng của bạn. Thật vậy, xem xét rằng hệ điều hành Android của Google được cài đặt trên số lượng điện thoại thông minh lớn nhất trên toàn cầu - với hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng ngày - không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều ứng dụng VPN hỗ trợ HĐH của gã khổng lồ tìm kiếm này.

Download Malus VPN

Download Malus VPN - Ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí

Nhưng tại sao lại cần phải cài đặt một ứng dụng VPN? Đối với người mới bắt đầu, mạng riêng ảo là một cách nhanh chóng để thêm một lớp bảo mật cho thiết bị của bạn. Gửi và nhận dữ liệu qua các đường hầm được mã hóa có nghĩa là bạn có thể sử dụng các nguồn Wi-fi công cộng, không xác định mà không cần lo lắng đến việc bị tấn công. Nhưng trên hết, download một ứng dụng mạng riêng ảo cho Android mở ra một thế giới các tùy chọn streaming, bỏ chặn trang web bị hạn chế và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn là người đam mê nhạc, video, xem phim Trung Quốc nhưng không thể truy cập được những trang web mình yêu thích, thì đã đến lúc để tìm kiếm một ứng dụng VPN giúp bạn vượt qua rào chắn, để tiếp cận những gì mình tìm kiếm tại đất nước Trung Hoa và Malus VPN chính là ứng dụng bạn cần. Malus VPN là ứng dụng mạng riêng ảo Trung Quốc tốt nhất, cho phép bạn vượt những giới hạn khu vực và tăng tốc streaming, xem video, nghe nhạc và truy cập vào các trang web Trung Quốc.

tải Malus VPN

Tải Malus VPN - Truy cập các trang web Trung Quốc bị chặn

Bạn có thể xem video Trung Quốc, nghe nhạc Trung Quốc, xem tin tức thể thao nước ngoài, nhưng bạn gặp phải sự cố kết nối chậm hay mất mạng? Đó là bởi vì việc kết nối tới các trang web Trung Quốc cần có tuyến đường tốt hơn, server tốt hơn và công nghệ tốt hơn. Malus VPN sở hữu công nghệ, server và tuyến đường đó, giúp bạn dễ dàng truy cập mọi trang web Trung Quốc bị chặn bởi vị trí địa lý với tốc độ kết nối ổn định. Malus VPN kết nối điện thoại của bạn tới một server đâu đó trên Internet và cho phép bạn duyệt web sử dụng kết nối Internet của server đó. Chính vì thế, với các server toàn cầu, bạn có thể truy cập vào những nội dung mà thông thường bạn không thể với Malus VPN.

Khi tìm kiếm một ứng dụng VPN tuyệt vời cho Android, bạn sẽ cần dựa trên một vài tiêu chí. Rõ ràng, một ứng dụng tốt là ứng dụng không có cách sử dụng không quá rắc rối. Tiếp theo, nó cần thân thiện với người dùng và cung cấp đủ tùy chọn để cho phép tinh chỉnh một số thứ, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có lẽ muốn sử dụng ứng dụng VPN trên các thiết bị khác, do đó hãy đảm bảo bạn chọn VPN hỗ trợ đa nền tảng. Một cân nhắc khác là bảo mật chặt chẽ.

Download Malus VPN

Download Malus VPN - Hỗ trợ đa nền tảng

Ứng dụng Malus VPN đáp lại các tiêu chí đó như sau:

- Thao tác một chạm để chuyển đổi server thông minh, tăng tốc độ mạng: Malus VPN sử dụng công nghệ tăng tốc Edge để giúp bạn xem video và nghe nhạc với kết nối nhanh.

- Server thông minh, không bao giờ chậm: Malus VPN cung cấp các server VIP toàn cầu - thông minh, nhanh, không giới hạn và miễn phí.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng, truy cập mọi thứ mọi lúc: Malus VPN hỗ trợ iPhone, Android, Windows, macOS, Android TV, tiện ích Chrome...

Tại sao bạn nên chọn Malus VPN:

- Miễn phí mãi mãi: Malus VPN cam kết các chức năng cơ bản hoàn toàn miễn phí.

- Ổn định, nhanh: Công nghệ tăng tốc Edge của Malus VPN cải thiện đường truyền của bạn đến Trung Quốc, hỗ trợ streaming HD. Đội ngũ phát triển theo dõi các vấn đề mỗi ngày để cập nhật và bảo trì thường xuyên, làm cho dịch vụ ngày càng trở nên tốt hơn.

- Hỗ trợ mọi nơi: Malus VPN đối xử với khách hàng như những người bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể kết nối với nhà phát triển thông qua ứng dụng Malus VPN, Twitter, Facebook, trang web, email.

- Không giới hạn lưu lượng: Bất kể là khách VIP hay người dùng miễn phí, Malus không áp đặt bất kỳ hạn chế băng thông nào và bạn không cần phải lo lắng về số lượng video để xem và nhạc để nghe.

2. Tính năng chính của Malus VPN:

- Bỏ chặn các trang web Trung Quốc như Youku, Iqiyi, Bilibili, Tencent và nhiều hơn nữa.

- Tăng tốc stream video, nhạc và trang web host ở Trung Quốc.

- Truy cập vào tất cả trang web host ẩn danh Trung Quốc.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malus VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malus vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malus VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN PRO 5/5 Kết nối VPN, lướt web ẩn IP
  • VPN Easy 3/5 Ứng dụng mạng riêng ảo, tạo kết nối ẩn danh trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm