download Messi Runner World Tour Cho Android

Messi Runner World Tour

 Cho Android

Download Messi Runner World Tour - Game mô phỏng các hành động của tiền đạo Messi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2022

Messi Runner World Tour chắc chắn là một tựa game mà những fan trung thành của tiền đạo mang áo số 10 nổi tiếng thế giới Lionel Messi không thể bỏ qua. Không chỉ là một cầu thủ hàng đầu các châu lục lẫn câu lạc bộ, trong Messi Runner World Tour, Messi còn là một vị anh hùng đang âm thầm giải cứu thế giới khỏi những chú tiểu quỷ.


1. Giới thiệu Messi Runner World Tour

Messi Runner World Tour có cơ chế chơi game của dòng game "chạy bộ" khá kinh điển. Người chơi sẽ điều khiển anh chàng cầu thủ điển trai này chạy qua các con phố sao cho vừa né được các chướng ngại vật trên đường mà vừa có thể thu thập hay đạt được các thành tích mà mình được yêu cầu ở mỗi level chơi. Ngoài ra, Messi còn có khả năng dùng trái bóng của mình "sút bay' những quái vật cản đường.

messi runner world tour

Messi Runner World Tour - Game mô phỏng các hành động của tiền đạo Messi

Nếu lần đầu tới với Messi Runner World Tour, bạn có thể sẽ cảm thấy khá giống với Subway Surfer, nhưng đừng để mình bị lừa. Ở Messi Runner World Tour, bạn không cần phải cày cuốc hay mua ván trượt để có thể thực hiện những cú "Double-jump" đẹp mắt, anh chàng M10 hoàn toàn có thể thực hiện nó một cách đơn giản.

Thêm vào đó là những cú sút, cách ăn mừng thương hiệu của siêu sao Barca cũng có thể được tái hiện chính xác thông qua những chiếc card trong game. Chuỗi nhiệm vụ trong Messi Runner World Tour khá thú vị khi chúng sẽ được diễn ra ở nhiều quốc gia và châu lục khác nhau. Mỗi level chơi lại có một nhiệm vụ riêng biệt, khiến bạn không cảm thấy nhàm chán khi chơi game.

2. Các tính năng nổi bật của Messi Runner World Tour

- Tái hiện lại chính xác từng chi tiết của Messi.
- Game play quen mà lạ.
- Hệ thống card mô phỏng hành động của Messi phong phú.
- Chuỗi nhiệm vụ thú vị, độc đáo. 
- Cơ chế điều khiển mới lạ.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game giải đố thiên về tư duy, bạn có thể trải nghiệm Train your Brain với bộ câu hỏi phong phú, được thiết kế và phát triển bởi các nhà tâm lý học hàng đầu, bên cạnh đó Train your Brain còn có 5 chế độ chơi với 5 "bài tập não" khác nhau để lựa chọn.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messi Runner World Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messi runner world tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messi Runner World Tour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm