download Mini VPN Cho Android

Mini VPN

 Cho Android

Download Mini VPN - Ứng dụng bỏ chặn trang web, ẩn địa chỉ IP cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2018

Mini VPN là ứng dụng VPN miễn phí, nhanh, không giới hạn và siêu an toàn hàng đầu cho Android. Không cần bất kỳ cấu hình nào, bạn có thể truy cập internet một cách an toàn và ẩn danh.


Giới thiệu Mini VPN:

Mini VPN giúp mã hóa kết nối, ẩn địa chỉ IP và bảo mật dữ liệu cho người dùng. Không ai có thể theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn trong khi bạn đang sử dụng ứng dụng VPN này. Nó bảo vệ sự riêng tư của bạn với kết nối an toàn trên Wifi công cộng, giúp bỏ chặn các trang web và các ứng dụng. Mini VPN xây dựng một mạng VPN trên toàn thế giới để giúp bạn truy cập vào các máy chủ từ Canada, Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh, Đức, Hà Lan, Singapore, Ấn Độ và nhiều quốc gia khác.

mini vpn

Download Mini VPN - Ứng dụng bỏ chặn trang web, ẩn địa chỉ IP cho điện thoại Android

Mini VPN có dung lượng nhỏ gọn, khả năng chạy ở chế độ nền và không chiếm chỗ các ứng dụng khác. Với giao diện đơn giản, người dùng có thể tận dụng những lợi ích từ ứng dụng này chỉ với một nút connect vô cùng nhanh chóng. Trong mục cài đặt, bạn có thể thay đổi địa chỉ quốc gia của máy chủ VPN. Mini VPN hoạt động tốt với mạng Wifi, 5G, LTE/4G, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động.

Các tính năng chính của Mini VPN:

- Băng thông tốc độ cao.

- Vị trí server toàn cầu.

- Bỏ chặn các mạng VoIP và cuộc gọi video.

- Bỏ chặn các trang web video.

- Bỏ chặn các ứng dụng mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Hotspot Shield cũng là một trong những ứng dụng VPN được sử dụng phổ biến nhất trên cả PC lẫn thiết bị di động, nhờ nền tảng vững chắc được xây dựng từ lâu, Hotspot Shield có nhiều sự lựa chọn đa dạng về IP cho người dùng.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DroidVPN 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • VPN Super 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm