download MobiTiVi cho Android

MobiTiVi

 cho Android

Download MobiTiVi - Xem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2021

MobiTiVi là ứng dụng xem ti vi trực tuyến ngay trên di động, với hơn 150 kênh truyền hình trong nước và ngoài nước, các kênh xem bóng đá ngoại hạng anh, giải bóng u23 việt nam hoặc một số giải thể thao khác, kèm theo đó là những chương trình truyền hình độc đáo, hay các bộ phim kinh điển, video hài hước giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi mà không cần phải ngồi trước chiếc ti vi.


MobiTiVi cho Android là ứng dụng được cài đặt trên các loại điện thoại hệ điều hành Android và iOS do nhà mạng Viettel phát hành, do đó khi sử dụng ứng dụng MobiTiVi bạn sẽ mất một khoản phí đăng ký hằng ngày hàng tuần hoặc theo từng tháng, sau khi đăng ký bạn sẽ được sử dụng xem phim, ti vi trực tuyến bằng ứng dụng MobiTiVi không giới hạn dung lượng 3G hoặc 4G điều này giúp người dùng không bị phiền toái bởi việc giới hạn dung lượng tốc độ cao khi đăng ký các gói truy cập mạng internet.

download mobitivi

Download MobiTiVi, Xem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá

MobiTiVi luôn cập nhật sớm nhất các tin tức , TV show hay những video mới nhất để người xem không phải xem những video cũ, luôn có những chương trình hấp dẫn người xem độc đáo được cập nhật hằng ngày, với các giải bóng đá ngoại hạng anh luôn là tâm điểm của người hâm mộ bóng đá, giờ đây bạn có thể thoải mái đam mê của mình với ứng dụng mà không mất thời gian tìm kiếm link xem bóng đá nữa.

VTV Go cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng đường truyền nhanh và ổn định, đặc biệt thông qua VTV Go bạn còn được thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc chỉ có trên VTV

Kho phim online của MobiTiVi bao gồm nhiều bộ phim hay và phim lẻ bao gồm các thể loại phim khác nhau như phim chiếu rạp, phim hàn quốc, hay phim hành động, kinh dị... việc phát sóng bản quyền các giải bóng đá trong nước và quốc tế là một trong những điểm mạnh của ứng dụng

MobiTiVi cho phép bạn sử dụng với tốc độ mạng internet ổn định , không cần phải kết nối wifi bạn vẫn có thể xem thể thao, xem phim hay xem truyền hình trực tuyến.

Ngoài ra, nếu muốn nhận được những thẻ cào điện thoại miễn phí bạn có thể tải iKeng và hoàn thành những nhiệm vụ trên đơn giản trên ứng dụng, iKeng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng nhờ sự uy tín và chính sách đổi thưởng minh bạch.

SCTV cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến hàng đầu hiện nay, bạn có thể tải SCTV để xem các chương trình đặc sắc như phim truyện, thể thao, các trận đấu bóng đá hấp dẫn trên toàn thế giới.

Những tính năng chính của MobiTiVi:

- Xem các kênh truyền hình trực tuyến trên điện thoại di động

- Cung cấp hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế

- Cung cấp các kênh bóng đá ngoại hạng anh, bóng đá trong nước

- Cung cấp nhiều kênh phim đặc sắc



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiTiVi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobitivi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiTiVi cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm