download Modern Strike Online Cho iPhone

Modern Strike Online

 Cho iPhone

Download Modern Strike Online - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2022

Modern Strike Online là game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho mobile, nơi người chơi được thể hiện tài thiện xạ của mình với các game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, Modern Strike Online được thiết kế với hình ảnh đồ họa sắc nét, tạo cho người chơi những cảm xúc hết sức chân thực.


Bạn là một fan hâm mộ những tựa game bắn súng FPS hấp dẫn? Bạn đang tìm kiếm những tựa game về đội đặc nhiệm SWAT tiêu diệt khủng bố? Modern Strike Online chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tựa game đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn về thể loại PvP bắn súng trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS.

modern strike online

Tải Modern Strike Online cho Android - Game bắn súng trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Modern Strike Online được tích hợp 3 chế độ chiến đấu và cơ hội để tạo ra một sân chơi của riêng bạn với những quy tắc riêng dành cho bạn bè và toàn tổ đội. Bên cạnh đó, nhiều chiến trường khác nhau cho bạn lựa chọn: 7 bản đồ dành cho người chơi trải nghiệm các chiến thuật khác nhau và tìm thấy những điểm yếu của kẻ thù. 45 loại vũ khí bao gồm súng, súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường tấn công, lựu đạn và áo giáp.

Hellbound cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất tuy nhiên được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, Hellbound đưa bạn đến với những màn đấu súng kịch tính giữa người hùng khổng lồ và lũ quỷ dữ.

modern strike online 2

Download Modern Strike Online - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi

Modern Strike Online là sản phẩm đến từ nhà phát hành Game Development Ltd, một công ty mới có nhiều triển vọng. Tựa game được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì vậy dù là một thương hiệu khá mới trên thị trường, tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của họ qua săn chơi này.

Shoot Bubble Deluxe là trò chơi bắn bong bóng có chứa cả 2 chế độ Puzzle và Arcade, Shoot Bubble Deluxe được nhiều người chơi yêu thích và tải về, mục tiêu của bạn rất đơn giản - kết hợp 3 bong bóng cùng màu trở nên để làm cho nó nổ.


Liên kết tải về - [190 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Strike Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern strike online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Strike Online Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike War 3/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • VALORANT Mobile 5/5 Game bắn súng chiến thuật của Riot Games
  • OverkillGame bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • Halo 5Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • ValorantGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Modern Combat 5Game FPS đồ họa 3D cực chất cho PC
  • Guns of BoomGame bắn súng nhiều người chơi cho di động
  • AWP ModeGame bắn tỉa trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm