download mySteganos Online Shield VPN cho Android

mySteganos Online Shield VPN

 cho Android

Download mySteganos Online Shield VPN - Tạo mạng riêng ảo, duyệt web ẩn danh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

mySteganos Online Shield VPN là phần mềm mạng riêng ảo (VPN) đa nền tảng, hỗ trợ bảo mật thông tin cá nhân của người dùng bằng cách tự động mã hoá kết nối bằng đường hầm ảo. mySteganos Online Shield VPN ghi điểm với người dùng nhờ có server kết nối an toàn, cho phép duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn.



Nhiều lĩnh vực nhạy cảm trên Internet cần có sự bảo vệ đặc biệt, chẳng hạn như mua sắm trực tuyến, quản trị số hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Sử dụng mySteganos Online Shield VPN, kết nối sẽ được mã hóa thông qua kết nối VPN, từ đó ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

Shrew Soft VPN Client cũng là ứng dụng tạo mạng riêng ảo để bạn duyệt web trong môi trường an toàn bằng cách thức lướt web ẩn IP, mã hóa các dữ liệu trực tuyến, Shrew Soft VPN Client gồm các phiên bản Standard và Professional để bạn lựa chọn, tương thích với các thiết bị VPN được sản xuất bởi các nhà cung cấp nổi tiếng

mySteganos Online Shield VPN hỗ trợ người dùng truy cập vào các trang web bị hạn chế hoặc bị chặn bởi chính phủ hay nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), kết nối với server tại Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Tây Ban Nha, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản và nhiều server khác. Ngoài máy tính Windows và Mac, mySteganos Online Shield VPN còn hỗ trợ các thiết bị di động như iPhone/iPad và Android từ nhiều hãng khác nhau, bao gồm Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

TunnelBear cũng là một trong những tiện ích VPN được đánh giá tốt từ người sử dụng, hoạt động trên 2 quốc gia là Anh và Mỹ do đó phần mềm sẽ cung cấp địa chỉ IP giả thuộc một trong hai quốc gia này để bạn lựa chọn, TunnelBear sử dụng công nghệ mã hóa AES 128 bit, bảo mật dữ liệu của người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng mySteganos Online Shield VPN:

 

- Hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn

- Tự động mã hoá kết nối bằng đường hầm ảo

- Cung cấp tùy chọn server ở nhiều quốc gia

- Mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng

- Ngăn chặn quảng cáo trên website, dịch vụ theo dõi, tự động tắt cookie

- Hoạt động trên cả nền tảng PC (Windows, Mac) và di động (Android, iOS)



Liên kết tải về - [2,6 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mySteganos Online Shield VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysteganos online shield vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mySteganos Online Shield VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPNhub 3/5 Ứng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật
  • ProtonVPN 3/5 Dịch vụ VPN nhanh, an toàn và hoàn toàn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm