download NERF Epic Pranks Cho Android

NERF Epic Pranks

 Cho Android

Download NERF Epic Pranks - Game bắn súng phong cách chơi khăm hài hước

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2020

NERF Epic Pranks là game bắn súng kết hợp ẩn nấp và chơi khăm bạn bè khá thú vị, mục tiêu của bạn là cần hạ gục mọi kẻ thù trước khi bạn bị phát hiện. NERF Epic Pranks sẽ cung cấp cho bạn một khẩu súng cùng rất nhiều đạn dược, mỗi loại súng sẽ có sức mạnh sát thương khác nhau và người chơi sẽ mở khóa nhiều loại súng mới trong quá trình chơi.


 

1. Giới thiệu về NERF Epic Pranks

Điều độc đáo trong NERF Epic Pranks đó là các trận chiến không diễn ra trực diện là người chơi phải ẩn nấp để bắn kẻ thù, mỗi người sẽ được đặt trong các tình huống khác nhau và hạ gục tất cả các kẻ thù mà không bị phát hiện. Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại súng và nhiều đạn dược để hạ gục kẻ thù, bạn phải chú ý quan sát và tìm nơi ẩn nấp an toàn, đồng thời tìm những tên nào đang chơi khắm mình, tranh thủ tất cả các thời cơ để xả súng nhanh gọn nhất.

nerf epic pranks

Download NERF Epic Pranks, Game bắn súng phong cách chơi khăm hài hước trên Android, iPhone

NERF Epic Pranks không hề có những bối cảnh máu me như những game bắn súng bạo lực khác, vì các hành động chỉ mang tính chơi khăm, bạn chỉ việc bắn bất cứ kẻ thù nào trong tầm mắt và đừng để bị bắt. Trong quá trình chơi bạn sẽ mở khóa thêm nhiều khẩu súng Nerf Blaster mới, trở thành một người chơi khăm giỏi nhất, đồng thời khám phá nhiều nhân vật mới thú vị, chơi theo phong cách của bạn và chinh phục tất cả các đấu trường.

2. Các đặc điểm chính của NERF Epic Pranks:

- Bắn súng lén lút và chơi khăm bạn bè.
- Sử dụng súng và đạn dược được cung cấp.
- Quan sát và hạ gục kẻ thù.
- Mở khóa tất cả các nhân vật và skin thú vị.

3. Game liên quan

Battlefield 2142 cũng là game bắn súng nhưng theo phong cách viễn tưởng bối cảnh thế kỷ 22, với hàng loạt vũ khí và trang thiết bị tiên tiến, cung cấp hai chế độ chơi, Conquer và Titan, bên cạnh đó Battlefield 2142 còn có nền đồ họa tuyệt vời, nhiều lớp nhân vật với nhiều kỹ năng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NERF Epic Pranks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nerf epic pranks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NERF Epic Pranks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm