download Nike Run Club Cho Android

Nike Run Club

 Cho Android

Download Nike Run Club - Ứng dụng theo dõi quá trình luyện tập trên Android, iPhone, APK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/06/2020

Nếu bạn là người có thói quen rèn luyện thể chất và muốn theo dõi kết quả luyện tập, ứng dụng Nike Run Club chắc chắn cần thiết cho bạn với chỉ số chuẩn xác. Bạn có thể cập nhật thông tin về thời gian tập luyện, đạt các chỉ số chưa, định hướng để tập hiệu quả. Có ứng dụng bên cạnh bạn sẽ tập luyện hiệu quả hơn.


Những điểm đáng chú ý có trong game Nike Run Club

Cho dù bạn mới bắt đầu hay sẵn sàng cho một cuộc đua khác, ứng dụng Nike Run Club sẽ giú bạn chạy tốt hơn thông qua các chỉ số theo dõi. Ứng dụng đo quãng đường chạy này có thể kiểm soát, đo lường việc chạy bộ và hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình và có nhiều niềm vui hơn khi thực hiện nó.

+ Theo dõi và lưu trữ tất cả các lần chạy vào hồ sơ của bạn

nike run club

Tải Nike Run Club - phần mềm theo dõi hiệu quả tập luyện chạy bộ

+ Tập luyện hướng dẫn bằng âm thanh với các huấn luyện viên và vận động viên Nike. Nhận hướng dẫn, động lực và cảm hứng trực tiếp thông qua âm thanh trong tai từ các huấn luyện viên của Nike cũng như các vận động viên ưu tú như Mo Farah và các nghệ sĩ giải trí như Kevin Hart. Các bài tập được thiết kế để giúp người chạy cải thiện sức mạnh, tốc độ và sức bền và có niềm vui khi làm điều đó.

+ Tham gia các thử thách khoảng cách hàng tuần và hàng tháng để giữ cho bạn có động lực và tiếp tục rèn luyện

+ Các kế hoạch huấn luyện được cá nhân hóa phù hợp với lịch trình của bạn

+ So sánh và cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng giúp bạn có động lực hơn. Thử thách bản thân để kiếm huy hiệu cột mốc hàng tháng hoặc xem bạn có thể duy trì chuỗi hoạt động của mình trong bao lâu.

+ Chia sẻ thành tích, kết quả bạn đạt được sau khi chạy và có thể tùy chỉnh. Tham gia cộng đồng người chạy bộ toàn cầu của Nike trong các thử thách khoảng cách hàng tuần và hàng tháng được thực hiện để giữ cho bạn có động lực và di chuyển. Đạt được mục tiêu, kiếm được thành tích và đi được khoảng cách.

+ Nhận tất cả các chi tiết bạn cần về nhịp độ, vị trí, khoảng cách, độ cao, nhịp tim trong quá trình chạy của bạn.

Trong quá trình chạy, bạn có thể nhanh chóng xem các chi tiết chạy hiện tại như khoảng cách, tốc độ, thời gian và nhịp tim (chỉ trên các thiết bị hỗ trợ nhịp tim). Tất cả các hoạt động Nike Run Club được theo dõi với NRC trên Android Wear sẽ đồng bộ hóa trở lại ứng dụng NRC. Bạn cũng sẽ có thể kiểm tra các chi tiết của vài lần chạy cuối cùng của bạn trong Lịch sử hoạt động.

nike run club 2

Download Nike Run Club - ứng dụng đo lường hiệu quả tập luyện

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Nike Run Club

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Ứng dụng viết chữ lên ảnh Fontmania với nhiều điều thú vị được bạn trẻ yêu thích, Thực hiện việc viết chữ lên ảnh với Fontmania thật dễ dàng và đẹp mắt với nhiều kiểu khác nhau cho phép bạn thoải mái sáng tạo và thể hiện phong cách của riêng mình.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ ứng dụng chỉnh ảnh B612 với nhiều tính năng hấp dẫn, Tải ngay phần mềm B612 để tạo ra được tấm hình như mình mong muốn, thay đổi phong cách với nhiều hiệu ứng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Microsoft thiết kế lại bộ ứng dụng di động Office, có thể đọc văn bản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Microsoft mới đây đã tiết lộ thiết kế mới của bộ các ứng dụng Office di động gồm Outlook, OneDrive, Word, Excel, và PowerPoint; nhằm mục đích tăng năng suất làm việc của người dùng. Trong đó phải kể đến tính năng Read Aloud - cho phép người dùng nghe các đoạn văn bản trong Word và các ứng dụng Office khác.
  • Windows 10 có thể chạy ứng dụng từ điện thoại Samsung
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Người dùng Windows 10 có thể sớm có quyền truy cập vào các ứng dụng trên smartphone của họ từ PC, ít nhất là với một chiếc điện thoại phù hợp, Microsoft đang tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Your Phone với hỗ trợ khởi chạy các ứng dụng di động trên PC, như đã hứa khi Samsung ra mắt Galaxy Note 20.
  • Top ứng dụng Auto Click cho Android không cần root tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài đặt ứng dụng Auto Click cho Android không cần root - ứng dụng nhấp tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều, đồng thời tối ưu thao tác hiệu quả và nhanh chóng khi thực hiện các hành động lặp lại. Để lựa chọn được app Auto Click cho điện thoại Android tốt nhất, các bạn đừng bỏ qua bài viết sau.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Người dùng đã có thể mở ứng dụng Instagram trực tiếp từ Facebook
    Người dùng đã có thể mở ứng dụng Instagram trực tiếp từ Facebook. Công ty xác nhận sẽ triển khai thêm menu mới trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động, bao gồm một link liên kết với tài
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nike Run Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nike run club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nike Run Club Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • Fontmania 3/5 Ứng dụng viết chữ lên ảnh độc đáo trên Android, iPhone, APK
  • APK ExtractorTạo và trích xuất tập tin APK
  • APK ParserPhân tích mã nguồn file APK
  • CiderChạy ứng dụng iPhone trên Android
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm