download Patience portable 2.5.1

Patience portable

 2.5.1

Download Patience portable - Hỗ trợ chơi game Solitaire

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/05/2018

Patience portable là phần mềm chơi game Solitaire cực kỳ phong phú với hơn 200 game khác nhau với hiệu ứng âm thanh vui nhộn, hình ảnh động sắc nét, khả năng tùy chỉnh cao và là game giải trí không thể thiếu đối với những người đam mê những quân bài trong game Solitaire.


Patience portable tự động sắp xếp các quân bài theo các quy luật nhất định, nhờ thế người chơi thoải mái dành trọn sự tập trung và chú ý lên các chiến thuật trong game. Các quân bài tự động thay đổi kích thước phù hợp với cửa sổ chương trình. Patience portable cung cấp bảng xếp hạng theo số điểm cao nhất, giúp người chơi dễ dàng so sánh điểm số qua các lượt chơi cũng như tăng tính cạnh tranh giữa nhiều người chơi.

Để giả lập chơi game Android trên màn hình lớn của máy tính, bạn hãy sử dụng ứng dụng Nox App Player là công cụ giả lập được nhiều người tin tưởng, Nox App Player cho phép chơi nhiều game cùng lúc trên màn hình có độ phân giải cao.

patience portable

Patience portable là phần mềm khả chuyển, nghĩa là người chơi có thể tải và cài đặt Patience portable về máy tính hoặc lưu phần mềm trong ổ đĩa USB và chơi trực tiếp. Patience portable được phát hành miễn phí và hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows Vista và Windows 7. Nếu bạn là fan trung thành của các game Solitaire, tải Patience portable chắc chắn là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Nhiều tựa game yêu cầu đồ họa cao nên không thể chơi được trên thiết bị di động, lúc đó bạn cần đến Game Tuner để tối ưu đồ họa, tùy chỉnh tỷ lệ khung hình cho game, hạ độ phân giải hiển thị của màn hình xuống để chơi game di động dễ dàng, Game Tuner còn có khả năng tiết kiệm pin khi chơi game trên điện thoại, máy tính bảng.

Nhận xét về Patience portable so với Game Fire

Nếu là một người đam mê chơi game thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Game Fire với tính năng hỗ trợ tăng tốc khi chơi game, giúp các bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game và không còn tình trạng giật, lag, để tăng tốc game thì Game Fire đã vô hiệu hóa các chức năng và dịch vụ không cần thiết trên Windows, giải phóng bộ trớ để người chơi thỏa sức chơi game với tốc độ mượt mà, trơn tru.

Các tính năng chính của Patience portable:

- Hơn 200 game khác nhau.

- Hiệu ứng âm thanh vui nhộn.

- Hình ảnh động sắc nét.

- Tính năng tùy chỉnh cao.

- Bảng xếp hạng các cao thủ đỉnh nhất.


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Patience portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat patience portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Patience portable 2.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm