download PatronVPN Cho Android

PatronVPN

 Cho Android

Download PatronVPN - Phần mềm truy cập web bị chặn, fake IP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/06/2020

PatronVPN là phần mềm bảo mật khá hữu ích dành cho mobile, cho phép kết nối internet một cách an toàn nhất, PatronVPN là nhà cung cấp dịch vụ VPN hàng đầu thế giới, giúp người dùng truy cập mạng nhanh và an toàn, bảo vệ quyền riêng tư, đảm bảo truy cập ẩn danh và vào web bị chặn dễ dàng.


Bạn thường xuyên truy cập các trang web để biết thông tin nhưng có biết vì sao một số trang lại bị chặn? Bạn có cảm thấy bực bội vì đường truyền internet của mình quá chậm? Hoặc sợ bị theo dõi bởi các tin tặc và lo lắng về sự an toàn của những dữ liệu quan trọng? Để giải quyết những vấn đề này, bạn cần phải sử dụng một dịch vụ VPN tin cậy, và PatronVPN là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

patronvpn

Tải PatronVPN - Phần mềm VPN, bảo mật kết nối internet

VPN có nghĩa là mạng riêng ảo, một kết nối bảo mật giữa hai hoặc nhiều thiết bị. PatronVPN là nhà cung cấp mạng riêng ảo giúp kết nối nhanh và an toàn giữa thiết bị của bạn với các trang web hoặc ứng dụng trực tuyến. Nó cho phép bạn fake IP, truy cập ẩn danh hoặc giả mạo địa chỉ IP ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Tính năng đầu tiên mà PatronVPN mang tới cho người dùng là giúp ẩn và mã hóa thông tin. Bạn có thể chọn trong số các vị trí máy chủ VPN của nhà cung cấp tại Châu Á, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, DE, FR hoặc bất kỳ quốc gia nào trong số hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Khi được kết nối, ISP của bạn sẽ chỉ thấy lưu lượng mã hóa đi qua các máy chủ VPN của PatronVPN. Những VPN đó sử dụng mã hóa 256 bit để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn khỏi con mắt tò mò. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái truy cập các điểm phát sóng wifi mà không lo bị theo dõi, bởi họ không thể giải mã dữ liệu hoặc biết các trang web bạn đã truy cập.

patronvpn 2

Tải PatronVPN - Phần mềm ẩn địa chỉ IP, duyệt web riêng tư

Tính năng tiếp theo trong PatronVPN là giúp truy cập nội dung và trang web bị chặn. Ở một số quốc gia, Facebook, Twitter, Youtube và một số trang web khác thường xảy ra tình trạng bị chặn truy cập vì lý do chính trị hoặc nhiều lý do khác. Chính vì vậy, PatronVPN đã tối ưu hóa mạng của mình để cung cấp cho người dùng kết nối đáng tin cậy. Và bạn có thể thưởng thức những video yêu thích của mình hoặc trò chuyện với bạn bè, gia đình một cách liền mạch mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Trong quá trình download và sử dụng PatronVPN, người dùng thường gặp phải rất nhiều câu hỏi. Chẳng hạn như tại sao tôi không thể kết nối với VPN? Để trả lời, trước hết, bạn phải đảm bảo rằng mạng cục bộ của mình đã được được kết nối với Internet. Bởi VPN là một dịch dựa trên kết nối mạng cục bộ, nếu mạng cục bộ của bạn không hoạt động được, các dịch vụ VPN cũng sẽ không hoạt động.

Để xác định xem mạng cục bộ có bình thường hay không, bạn hãy thử thoát VPN ra sau đó mở trình duyệt web để xem có thể truy cập vào các trang web bình thường không. Nếu kết nối mang cục bộ của bạn là bình thường, bạn mở lại VPN, sau đó đăng nhập tên người dùng và mật khẩu để xem có thông báo nhắc nhập sai hay không. Nêu có, hãy nhập lại thông tin tài khoản một cách chính xác. Thêm nữa, hãy kiểm tra dịch vụ VPN đã hết hạn hay chưa. Nếu nó hết hạn, thì bạn phải tiến hành gia hạn theo yêu cầu. Cuối cùng, đôi khi máy chủ VPN của PatronVPN có thể tạm thời bị gián đoạn. Nếu đã thử kiểm tra các trường hợp ở trên, bạn tiến hành chọn lại máy chủ VPN và kết nối lại. Nếu vẫn không thể kết nối thì giải pháp cuối cùng là liên hệ với dịch vụ khách hàng trực tuyến qua email để được hỗ trợ.

patronvpn 3

Download PatronVPN - Phần mềm truy cập web bị chặn, fake IP

Tại sao kết nối VPN của tôi chậm? - Đây cũng là câu hỏi mà người dùng thường thắc mắc. Khi sử dụng dịch vụ PatronVPN, tất cả các kết nối mạng trên thiết bị của người dùng sẽ đi qua các máy chủ của PatronVPN. Vì vậy, tốc độ kết nối VPN của bạn phụ thuộc vào 3 khía cạnh sau: Một là, tốc độ kết nối mạng cục bộ của bạn. Nếu kết nối mạng cụ bộ của bạn chậm thì kết nối với VPN sẽ không bao giờ nhanh. Vì vậy, khi bạn gặp phải trường hợp kết nối VPN chậm, trước tiên hãy đảm bảo kết nối mạng cục bộ của bạn là bình thường.

Khía cạnh thứ 2 liên quan tốc độ truy cập mạng cục bộ của người dùng vào máy chủ VPN của PatronVPN. Nếu bạn sống ở Châu Á, hãy sử dụng máy chủ ở Hồng Kông, Hàn Quốc hoặc khu vực phía tây của Hoa Kỳ (chẳng hạn như Los Angeles, San Fransisco hay Boston). Nếu bạn đang ở Trung Đông, hãy sử dụng máy chủ ở Hà Lan, Vương Quốc Anh hoặc khu vực phía đông của Hoa Kỳ (New York, Washington, Miami). Còn trường hợp bạn định cư ở Nam Mỹ, hãy chọn một máy chủ ở Hoa Kỳ hoặc Canada để kết nối. Tóm lại, bạn nên chọn một máy chủ gần vị trí mình sinh sống nhất để kết nối. Bằng cách đó, kết nối được gửi đến máy chủ của PatronVPN sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Khía cạnh thứ 3 là liên quan đến tốc độ của mạng người dùng đang truy cập hoặc tốc độ phản hồi của dịch vụ trên máy chủ của PatronVPN. Nhìn chung, các trang web bạn muốn truy cập hoặc phân phối ở quốc gia nào, bạn háy cố gắng chọn máy chủ ở gần quốc gia đó. Chẳng hạn như Hoa Kỳ sẽ là máy chủ tốt nhất nếu bạn muốn xem video trên Youtube. Khi gặp trường hợp kết nối VPN của mình chậm, bạn nên thực hiện theo các nguyên tắc trên để chọn máy chủ mới và kết nối lại. Nếu vẫn còn chậm hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng trực tuyến thông qua Facebook hoặc Email của PatronVPN.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE 1 năm, đổi ip vào facebook, blog từ 08/01
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE sẽ cung cấp cho bạn sử dụng lưu lượng không giới hạn để vào Facebook, blog hay các địa chỉ website bị chặn, giới hạn một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Với những gì mà Windscribe VPN mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lướt web riêng tư vô cùng an toàn, bảo mật.
  • Top VPN tốt nhất cho người dùng ở Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để có thể truy cập vào mạng bị mã hóa người dùng thường sử dụng các phần mềm để đổi địa chỉ IP. Đa số ứng dụng VPN cho người dùng ở Anh được trang bị và sử dụng mã hóa mạnh mẽ, giao thức an toàn và tính năng kill switch để bảo vệ người dùng tốt nhất khi duyệt web và trực tuyến, tránh khỏi con mắt của các bên thứ 3.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • (Giveaway) Bản quyền OkayFreedom VPN 1 năm, Đổi iP vào facebook,blog từ 29/03
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không phải ở quốc gia nào cũng cho phép người dùng đăng nhập facebook, blog thoải mái. Chính vì lý do này mà các phần mềm đổi VPN, đổi DNS vào Facebook như OkayFreedom rất có ích, và không chỉ giúp vào facebook bị chặn mà còn hỗ trợ rất nhiều game phân vùng khu vực. OkayFreedom bản quyền 1 năm không giới hạn lưu lượng sẽ giải quyết hết các vấn đề cho bạn với tốc độ cực nhanh.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • So sánh Hotspot Shield và Ultrasurf, nên sử dụng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hotspot Shield và Ultrasurf là 2 trong số nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn ip, thay đổi Proxy, vượt tường lửa ... để truy cập các website bị chặn nhưu Facebook hay Blog. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 phần mềm này, cùng xem qua nội dung dưới đây để có lựa chọn chính xác nhất.
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PatronVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat patronvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PatronVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm