download PES CLUB MANAGER Cho Android

PES CLUB MANAGER

 Cho Android

Download PES CLUB MANAGER - Game quản lý câu lạc bộ bóng đá

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/12/2021

PES CLUB MANAGER phiên bản game quản lý bóng đá vừa mới được cập nhật cho mùa giải 2018/2019 với nhiều bổ sung mới: chiến thuật mới, đội hình mới, bảng xếp hạng của các mùa giải cũng được thêm mới. Trong đó đặc biệt và thú vị nhất của phiên bản PES CLUB MANAGER mới phải nói đến việc nâng cao trình độ máy (AI) trong mỗi trận đấu, là nơi bạn phô diễn nhiều kỹ năng đẹp mắt nhất của các cầu thủ.


PES CLUB MANAGER là game quản lý bóng đá được nhiều game thủ yêu thích, nơi bạn phải tập hợp những đội hình bóng đá mạnh nhất bằng cách chiêu mộ các cầu thủ giỏi, sắp xếp các vị trí, phô diễn kỹ năng đặc trưng của từng cầu thủ. Người hâm mộ bóng đá và các game bóng đá sẽ được sống cùng không khí cuồng nhiệt của sân vận động, nơi có những cầu thủ họ yêu thích, những màn hò hét và những pha bóng kinh điển. Bên cạnh đó, bối cảnh trong game cũng có thêm bệnh viện, Sân tập. Cửa hàng lưu niệm, Bảo tàng, Phòng họp báo,...

pes club manager

Download PES CLUB MANAGER, Game quản lý câu lạc bộ bóng đá

PES CLUB MANAGER cho phép bạn tham gia cùng hơn 30 triệu người quản lý trên toàn cầu và xem bạn đã có những gì cần thiết để dẫn dắt câu lạc bộ của bạn đến vinh quang. Game cũng cung cấp một trải nghiệm các trận đấu từ góc nhìn 3D, hay chuyển sang 2D để phân tích từng sự kiện trận đấu từ quan điểm chiến thuật. Việc chuyển nhượng cũng như mua bán cầu thủ trong game cũng được nhà phát triển đầu tư kỹ càng, điển hình là giao diện tìm kiếm cũng như bộ lọc đã được cải tiến hơn trước.

Cùng với các tựa game bóng đá, thì thể loại game sinh tồn, xây dựng cũng được nhiều bạn yêu thích, chẳng hạn như Minecraft là điển hình, đây là tựa game có nội dung độc đáo và đồ họa theo kiểu pixel ấn tượng, Minecraft cũng ghi điểm với hệ thống mod vô cùng phong phú.

Còn nếu bạn hâm hộ thể loại chiến thuật trí tuệ thì Auto Chess có thể là lựa chọn thú vị cho bạn, đây là một bản mod cho DOTA được chơi theo hình thức bàn cờ 64 ô với các quân cờ chính là các vị tướng, Auto Chess có cách chơi mang tính cạnh tranh cực kỳ cao, bạn phải điều binh khiển tướng để chiến đấu với các đối thủ khác.

Các tính năng chính của PES CLUB MANAGER:

- Game quản lý bóng đá, chiêu mộ cầu thủ

- Học cách xây dựng đội hình bóng đá

- Bối cảnh chơi chân thực, hình ảnh 3D đẹp mắt

- Nhiều câu lạc bộ, nhiều cầu thủ mới

- Chế độ chơi mới, chiến thuật mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PES CLUB MANAGER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pes club manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PES CLUB MANAGER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm