download Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos Mới nhất

Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos - Theo dõi thu chi cửa hàng, quán bar

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2020

Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với nhu cầu quản lý và tính tiền chặt chẽ cho các quán. Với thiết kế đơn giản, phần mềm tính tiền dễ sử dụng ứng dụng đúng với nhu cầu quản lý và phù hợp với mô hình của quán, hỗ chợ quản lý và cũng là giải pháp đáp ứng tốt công việc của mình. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, giảm bớt thời gian và tiết kiệm chi phí.



Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos có khả năng quản lý toàn bộ các hoạt động diễn ra trong club. Quản lý đồ ăn, đồ uống và trang thiết bị máy móc, quản lý lễ tân, đầu bếp và pha chế, báo cáo doanh thu cùng với công nợ, kho, quản lý chi phí cùng với những báo cáo hàng hóa, công nợ và tiền mặt quá trình pha chế và bán hàng số lượng lớn. Beer Club, Bar Lvpos còn có khả năng linh hoạt với mọi hoạt động, hỗ trợ tăng doanh thu cũng như giúp khách hàng đem lại lợi nhuận cho các hoạt động kinh doanh của mình.


Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos
Download Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos - Phần mềm Theo dõi thu chi cửa hàng, quán bar

 

Phần mềm quản lý nhà hàng Lvpos cũng là giải pháp quản lý hữu ích dành cho các nhà hàng bao gồm việc nhập xuất nguyên liệu, công tác đặt bàn, gọi món, thu chi, tính tiền,... bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng Lvpos còn có hệ thống báo cáo theo thời gian thực, tổng hợp doanh thu hàng tháng để chủ nhà hàng có được chiến lược kinh doanh phù hợp.

Với Beer Club, Bar Lvpos bạn có thể dễ dàng định lượng được nguyên vật liệu, hỗ trợ quá trình quản lý tốt nhất với việc theo dõi và cập nhật toàn bộ những vấn đề kinh doanh, có chức năng hỗ trợ nhân viên thu ngân trong việc tính toán và in hóa đơn bán hàng, quản lý doanh thu cụ thể. Cùng với đó bạn cũng có thể quản lý nhân viên, kiểm soát doanh thu và xử lý các hình thức thanh toán cũng như giao dịch khác nhau. Không chỉ vậy phần mềm Beer Club, Bar Lvpos còn có khả năng hỗ trợ bộ phận bếp, cập nhật in danh sách và phân bổ nguyện liệu, thay đổi cách thức chế biến nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tính tiền Karaoke, Bida Lvpos hay những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Hay cũng có thể tải về để sử dụng trực tiếp cũng như hoàn thành công tác quản lý tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tính tiền beer club, bar lvpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tính tiền Beer Club, Bar Lvpos Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm