download Pupa VPN Cho Android

Pupa VPN

 Cho Android
Download   

Download Pupa VPN - Ứng dụng truy cập web ẩn danh, ẩn IP cho Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2021

Pupa VPN là VPN Proxy miễn phí 100%, được sử dụng để bỏ chặn các trang web, truy cập WiFi an toàn và bảo vệ quyền riêng tư. Nếu đó là tất cả những gì bạn quan tâm khi hoạt động trực tuyến, thì hãy download Pupa VPN và tận hưởng những lợi ích mà ứng dụng mang lại.


Giới thiệu Pupa VPN:

Đã bao nhiêu lần bạn tự hỏi đâu là những mối nguy hiểm có thể ẩn giấu ở phía bên kia của kết nối và phần mềm VPN có thể giúp bạn như thế nào không? Một phần mềm mạng riêng ảo hay VPN như Pupa VPN là câu trả lời cho yêu cầu cá nhân về bảo vệ các hoạt động online và duy trì bảo mật trực tuyến của người dùng Internet. Bên cạnh chức năng này, công nghệ VPN còn giúp bạn truy cập vào các nội dung bị giới hạn từ bất kỳ nơi đâu trên toàn cầu chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Download Pupa VPN

Download Pupa VPN - Ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí cho Android 

Pupa VPN là ứng dụng VPN mạng riêng ảo đa nền tảng, miễn phí 100% và không yêu cầu đăng ký. Pupa VPN che dấu địa chỉ IP của bạn, mã hóa lưu lượng Internet, biến Wifi công cộng thành một mạng riêng tư và giúp mở khóa các trang web hay ứng dụng trên thiết bị di động để bạn có thể truy cập vào bất kỳ trang web nào bị chặn bởi vị trí địa lý một cách an toàn và ẩn danh. Các server của Pupa VPN sử dụng và cải thiện sự pha trộn của Shadowocks, V2ray và ShadowocksR để đảm bảo tính khả dụng và tính ẩn danh cao của các dịch vụ VPN.

Vì vậy, chúng ta có thể nói nằng Pupa VPN là một giải pháp cho phép người dùng nhận và gửi dữ liệu qua Internet trong khi vẫn duy trì sự riêng tư và bảo mật của dữ liệu đó, dựa trên mức độ mã hóa của nó. Rõ ràng là vì nhu cầu bảo mật của mọi người và đặc biệt là vì nhu cầu gửi dữ liệu được mã hóa qua mạng, công nghệ VPN đã được phát triển. Nhưng bên cạnh vai trò tạo ra một phạm vi riêng tư của truyền thông máy tính, công nghệ VPN còn có nhiều lợi ích khác như điều khiển từ xa, chia sẻ tập tin, tăng cường bảo mật, ẩn danh trực tuyến, bỏ chặn các trang web và vượt qua các bộ lọc, thay đổi địa chỉ IP và nhiều hơn nữa.

tải pupa-vpn

Tải Pupa VPN - Ứng dụng bảo mật internet, truy cập web ẩn danh cho di động 

Vì sao bạn nên download Pupa VPN?

1. Mở khóa các ứng dụng và trang web

Bạn có thể mở khóa bất kỳ ứng dụng hoặc trang web nào bằng cách sử dụng Pupa VPN. Vượt qua sự kiểm duyệt của chính phủ và hạn chế địa lý để truy cập vào các mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube và Snapchat hay bất kỳ trang web bị chặn nào khác từ khắp mọi nơi.

2. Kết nối ẩn danh và bảo vệ sự riêng tư

Bằng cách sử dụng một VPN, địa chỉ IP và vị trí của bạn sẽ được che dấu và các hành động của bạn có thể không còn bị theo dõi trên Internet nữa. Dịch vụ Pupa VPN trở thành khiên bảo vệ sự riêng tư của người dùng và nó tốt hơn các máy chủ proxy.

3. Bảo mật thiết bị

Pupa VPN bảo vệ kết nối của thiết bị trong khi bạn đang kết nối với điểm truy cập Wifi công cộng hoặc sử dụng dữ liệu di động. Nó hoạt động giống như một Tor proxy miễn phí (Onion Router), nhưng thậm chí an toàn hơn. Mật khẩu và dữ liệu cá nhân sẽ được bảo mật và bạn được bảo vệ trước sự tấn công của hacker.

4. Lướt web ẩn danh với tốc độ cao

Pupa VPN tự động phát hiện vị trí của bạn và kết nối bạn với máy chủ gần nhất, nhanh nhất. Kết quả là, tốc độ kết nối của bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp proxy hoặc VPN khác.

5. Truy cập an toàn vào các điểm phát Wifi công cộng

Các điểm truy cập Wifi công cộng là những địa điểm hoàn hảo cho hacker và nếu họ tình cờ nắm giữ thông tin cá nhân của bạn, bạn rất có thể là nạn nhân tiếp theo của hành vi trộm cắp danh tính. Pupa VPN proxy sử dụng công nghệ VPN tiên tiến để mã hóa lưu lượng mạng của bạn, cho phép bạn kết nối với một trang web thông qua HTTPS, cung cấp một lá chắn bảo mật cho điểm truy cập Wifi của bạn.

6. Ổn định nhất

Pupa VPN sẽ giới hạn số lượng người dùng để đảm bảo hầu hết trong số họ nhận được những gì tốt nhất mà dịch vụ cung cấp.

7. Nhanh nhất và dễ dàng nhất

Kết nối thành công nhanh chóng với tốc độ VPN cao, mạng nhiều phòng và nhiều đường dây.

Dễ dàng kết nối máy chủ VPN proxy, hỗ trợ Widget, Shortcut và Tile Service.

8. Riêng tư và bảo mật

Bảo vệ lưu lượng mạng của bạn khi truy cập điểm phát Wifi mà không bị theo dõi. Kết nối với bất kỳ máy chủ VPN đáng tin cậy nào của Pupa VPN và mọi nhật ký về hoạt động của bạn đều không bao giờ bị lưu lại.

Tính năng chính của Pupa VPN:

- Duyệt web ẩn danh: Bằng cách sử dụng một VPN, bạn thậm chí không phải cài đặt bất kỳ trình duyệt web ẩn danh nào. Đơn giản bật VPN và tất cả lưu lượng Internet của bạn được mã hóa, đồng thời các hành động trực tuyến của bạn cũng được ẩn danh hoàn toàn.

- Truy cập Wifi an toàn: Bởi vì tất cả các lưu lượng Internet của bạn được mã hóa thông qua một VPN, bất kể điểm truy cập Wifi công cộng nào bạn đang cố kết nối, bạn sẽ được bảo vệ khỏi các rủi ro Wifi công cộng và tận hưởng bảo mật Wifi hoàn diện.

- Giả mạo vị trí: VPN ẩn địa chỉ IP để che dấu vị trí của bạn và bạn có thể bỏ qua các giới hạn địa lý để truy cập bất kỳ nội dung nào ở bất cứ đâu.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pupa VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pupa vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pupa VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatsVPN 3/5 Ứng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Bestline VPN 3/5 Ứng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho điện thoại Android
  • Browsec VPNỨng dụng VPN miễn phí, nhanh và bảo mật
  • BULLLướt web ẩn danh, tăng tốc và truy cập mạng ổn định
  • HighVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Firefox VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.
  • Snap VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • Thunder VPNỨng dụng bảo mật, truy cập web bị chặn cho di động
  • Seed4.Me VPN for MacTruy cập web ẩn danh an toàn
  • Norton Secure VPNỨng dụng bảo mật cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm