download Rescuer Cho Android

Rescuer

 Cho Android

Download Rescuer - Ứng dụng gọi sự trợ giúp cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/10/2020

Rescuer là ứng dụng miễn phí hữu ích giúp bảo đảm an toàn cho bạn. Nó sẽ gửi thông báo cho người thân của bạn trong những trường hợp bạn cần sự trợ giúp. Rescuer có 4 tính năng cứu người hữu ích là nhận diện giọng nói, gọi trợ giúp bằng nút âm lượng, theo dõi vị trí từ xa và kêu gọi trợ giúp bằng widget màn hình. Bạn thậm chí không cần phải chạm vào điện thoại.


Có khi nào bạn cảm thấy không an toàn trên đường đi làm về? Bạn muốn cho bạn của bạn biết bạn đang không thoải mái mà không muốn nhờ bất kỳ người nào quanh bạn thông báo? Bạn cố gắng kêu gọi sự giúp đỡ mà không cần phải chạm vào điện thoại? Tất cả những ngày này sẽ ngay lập tức qua đi nếu bạn sử dụng ứng dụng trợ lý ảo cá nhân Rescuer. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu thêm về ứng dụng Rescuer nhé!

1. Giới thiệu về Rescuer

Download Rescuer - Ứng dụng gọi sự trợ giúp cho điện thoại Android

Rescuer là ứng dụng thông minh giúp bạn dễ dàng cảm thấy an toàn và kết nối với bạn bè/người thân của bạn bất kể bạn đang ở đâu, thậm chí không cần phải chạm vào điện thoại. Những người thân yêu của bạn có thể liên hệ với Rescuer bất cứ lúc nào để đảm bảo bạn an toàn và nếu có trường hợp khẩn cấp xảy ra, Rescuer sẽ đảm bảo người thân của bạn cũng là người đầu tiên biết. Rescuer có bốn tính năng cứu người là nhận diện giọng nói, gọi trợ giúp bằng cách gạt nút âm lượng, theo dõi vị trí từ xa và bấm widget trợ giúp nhanh trên màn hình.

Tải Rescuer - Ứng dụng gọi cấp cứu cho mobile

Ứng dụng Rescuer hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho thiết bị Android. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích.

Download Rescuer - Ứng dụng gọi sự trợ giúp từ người thân

2. Các tính năng nổi bật của Rescuer

Ứng dụng Rescuer có các tính năng đáng chú ý sau:

- Nhận dạng giọng nói

Bạn chỉ cần nói từ khoá và Rescuer sẽ nghe thấy nó kể cả điện thoại của bạn cũng bị khóa trong một phòng khác. Rescuer ngay sau đó sẽ gửi tin nhắn khẩn cấp với tọa độ GPS và hình ảnh chụp được từ vị trí của bạn đến các địa chỉ liên lạc khẩn cấp mà bạn cài đặt trong ứng dụng Rescuer.

- Kêu gọi sự giúp đỡ bằng nút âm lượng

Bạn có thể âm thầm gọi sự trợ giúp bằng cách nhấn các nút âm lượng trên điện thoại của bạn. Ứng dụng cũng sẽ gửi tin nhắn khẩn cấp đến những người trong danh bạ của bạn. Rescuer sẽ gửi cho họ tọa độ và hình ảnh khẩn cấp của bạn mà không cần bạn phải nói lời nào.

- Theo dõi vị trí từ xa

Tính năng cho phép những người thân yêu lo lắng cho bạn gửi tin nhắn nhanh đến Rescuer để tìm hiểu vị trí và tình trạng an toàn của bạn

- Widget trợ giúp nhanh trên màn hình

Nếu bạn đã mở khoá điện thoại của bạn, bạn chỉ cần nhấn nút trợ giúp màu đỏ khổng lồ trên màn hình chính của bạn là các tin nhắn khẩn cấp và hình ảnh được chụp từ vị trí của bạn sẽ được gửi đến người thân của bạn.

- Ứng dụng miễn phí hữu ích


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rescuer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rescuer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rescuer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm