download Scratch and Win Real Cash Cho Android

Scratch and Win Real Cash

 Cho Android

Download Scratch and Win Real Cash - Ứng dụng cào thẻ kiếm tiền ảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2021

Scratch and Win Real Cash là ứng dụng được thiết kế cho mục đích giải trí và thử vận may cho bạn thông qua việc cào thẻ để nhận tiền ảo, nhận được thẻ cào không giới hạn trong mỗi ngày. Scratch and Win Real Cash còn cho phép bạn giới thiệu bạn bè hoặc ai đó sử dụng và nhận được nhiều điểm số, nhiều cơ hội cào thẻ may mắn hơn trong tương lai.


 

1. Giới thiệu về Scratch and Win Real Cash

Scratch and Win Real Cash được thiết kế cho mục đích giải trí của người dùng, mỗi người có thể nhận được một số tiền ảo trong ứng dụng này bằng cách cào một số thẻ. Thẻ cào phụ thuộc vào may mắn của người dùng, tiền mặt trong thẻ mở ngẫu nhiên tuy nhiên số tiền này là ảo và không có bất kỳ sự thanh toán nào. Bạn sẽ nhận được thẻ cào không giới hạn trong cả ngày nhưng chúng ta có thể được đặt giới hạn của thẻ cào trong tương lai.

scratch and win real cash

Download Scratch and Win Real Cash, Ứng dụng cào thẻ kiếm tiền ảo trên Android

Scratch and Win Real Cash mang đến nhiều cơ hội nhận tiền may mắn nhưng nó chỉ được coi là trò chơi, nếu giới thiệu bạn bè cùng chơi, bạn sẽ tăng cơ hội nhận điểm số may mắn hoặc các món quà. Người dùng sẽ phải cung cấp một số thông tin cá nhân trước khi tương tác với trò chơi may mắn này, tuy nhiên tất cả các dữ liệu cá nhân của bạn sẽ không được tiết lộ cho bất cứ ai.

2. Các đặc điểm chính của Scratch and Win Real Cash:

- Trò chơi cào thẻ nhận tiền may mắn.
- Không cung cấp thanh toán bằng tiền mặt.
- Thẻ cào không giới hạn trong ngày.
- Giới thiệu bạn bè để tăng thêm cơ hội may mắn.

3. Game liên quan

Golden Scratch Cards cũng là game có nhiều nội dung tương tự, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động cào thẻ may mắn và chơi nhiều game mini thú vị để nhận thưởng, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà với Golden Scratch Cards và tận hưởng những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scratch and Win Real Cash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scratch and win real cash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scratch and Win Real Cash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lucky CatỨng dụng thẻ cào nhận thưởng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm