download Seed4.Me VPN  1.0.75

Seed4.Me VPN

  1.0.75
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1156
  • Size: 10.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP 64 bit • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64

Download Seed4.Me VPN - Hỗ trợ VPN, truy cập web không giới hạn

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/05/2022

Seed4.Me VPN là công cụ hỗ trợ người dùng truy cập không giới hạn các trang web và dịch vụ không có sẵn trong khu vực hoặc bảo mật kết nối nhằm bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng. Ngoài ra, Seed4.Me VPN còn cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác như tối ưu hóa, giảm thiểu khả năng rò rỉ dữ liệu hay cho phép thay đổi proxy, v.v.


Trong trường hợp không thể truy cập các trang web hay các dịch vụ trực tuyến do vị trí địa lý hay do các rào cản khác, người dùng nên cân nhắc sử dụng các ứng dụng khách của VPN. Trong đó, Seed4.Me VPN là ứng dụng được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng khắc phục các vấn đề liên quan đến mạng Internet và cho phép người dùng lướt web trong chế độ nặc danh và bảo mật.

seed4 me vpn

Cài đặt nhanh và không yêu cầu cấu hình

Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần tải Seed4.Me VPN và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản. Khi khởi động Seed4.Me VPN lần đầu, chương trình sẽ yêu cầu người dùng chọn server proxy để bắt đầu lướt web và truy cập các dịch vụ trực tuyến hoặc trang web tùy thích.

Seed4.Me VPN không được trang bị giao diện làm việc riêng, tuy nhiên người dùng dễ dàng truy cập chương trình trực tiếp trên khay hệ thống. Ngoài ra, Seed4.Me VPN không hỗ trợ tính năng tự động khởi động; chính vì vậy, người dùng cần phải nhấn nút "Connect" (kết nối) để khai thác các tính năng hữu ích của ứng dụng khách của VPN.

Leafy VPN cũng là công cụ VPN có các chức năng tương tự, giúp bạn bảo mật các hoạt động trực tuyến bằng cách ẩn danh IP và truy cập nhiều trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ, ngoài ra Leafy VPN cũng mang đến các thuật toán mã hóa tiên tiến để bạn bảo vệ các dữ liệu khi online trên các trang web

Tính năng đơn giản, dễ sử dụng

Ngoài thao tác chọn proxy trong quá trình cấu hình ứng dụng, người dùng còn có khả năng thay đổi proxy tùy thích qua thao tác click vào miền quốc gia. Ngoài vị trí địa lý, ứng dụng Seed4.Me VPN còn hiển thị địa chỉ IP hiện tại của người dùng cũng như thời gian kết nối với server proxy. Trong trường hợp người dùng bị ngắt kết nối vì một lý do nào đấy, chương trình Seed4.Me VPN sẽ tự động tái kết nối với server.

Đặc biệt, ứng dụng Seed4.Me VPN được tối ưu hóa nhằm giảm thiểu khả năng rò rỉ dữ liệu xuống mức thấp nhất. Do đó, người dùng dễ dàng truyền các tập tin và hoàn toàn không cần lo bị hacker trộm dữ liệu nhờ giao thức PPTP với bộ mã hóa 128 bit mạnh mẽ của MMPE. Thêm vào đó, Seed4.Me VPN không hỗ trợ giao thức IPv6, vì vậy người dùng nên ngắt giao thức này khỏi kết nối VPN.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm phần mềm CyberGhost VPN với khả năng tự động thay đổi địa chỉ IP khi lướt web, giúp bạn giấu đi địa chỉ IP thật để không bị người khác theo dõi, sử dụng CyberGhost VPN là cách trốn hacker thông minh và đơn giản nhất.


Các tính năng chính của Seed4.Me VPN:

 

- Cung cấp quyền truy cập không giới hạn.

- Truyền tập tin an toàn.

- Đảm bảo quyền riêng tư khi lướt web.

- Tối ưu hóa, giảm thiểu khả năng rò rỉ dữ liệu.

- Hiển thị địa chỉ IP và thời gian kết nối với server proxy.

- Cho phép thay đổi proxy.


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seed4.Me VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seed4.me vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seed4.Me VPN 1.0.75


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm