download Sieuca3D Cho Android

Sieuca3D

 Cho Android

Download Sieuca3D - Game bắn ca ăn xu hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Sieuca3D là game bắn cá online hấp dẫn với đồ họa 3D trên nền tảng điện thoại di động. Tham gia vào Sieuca3D, bạn sẽ được hóa thân thành thợ săn cá thực thụ giữa lòng đại dương bao la.


Sieuca3D là một tựa game giải trí, vui nhộn được thiết kế trên mobile, mô phỏng lại các màn săn cá, bắn cá với lối chơi khá quen thuộc đối với nhiều người. Đây là một thú vui để chúng ta giảm mệt sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc mệt mỏi.

sieuca3d

Tải Sieuca3D - Game mô phỏng bắn cá

Tham gia vào Sieuca3D, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các khẩu súng của mình để bắt những loài sinh vật dưới đáy biển. Tương ứng với các sinh vật này là những số tiền thưởng hậu hĩnh giúp bạn nâng cấp công cụ đi săn của mình.

Liên Quân Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật trên mobile có lối chơi giống với Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Liên Quân Mobile có nhiều chế độ đấu và cùng với đó là nhiều tính năng mới giúp người chơi có thể trải nghiệm tốt hơn trên di động.

Trò chơi Sieuca3D có đồ họa 3D với hình ảnh chân thực của rất nhiều loài cá, cùng với đó là hình ảnh của những rặng san hô, những con tàu bị chìm được thiết kế sinh động và chi tiết. Kết hợp âm thanh sống động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Để giành được điểm số cao đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật hợp lý, bạn nên bắt đầu từ những loài cá nhỏ để tiết kiệm vàng nâng cấp vũ khí rồi tìm cơ hội bắt những sinh vật lớn hơn. Trò chơi còn có những con boss đa dạng với nhiều cấp độ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng để tiêu diệt chúng.

Tính năng chính trong game Sieuca3D

- Có nhiều loại cá, sinh vật biển lớn nhỏ đủ loại

- Chế độ chơi phong phú, hấp dẫn

- Đồ họa mượt mà, hình ảnh sắc nét, tái hiện thế giới bắn cá chân thực.

- Âm thanh sống động như thật.

- Backgroud đa dạng tùy vào thời điểm của người chơi mang cảm giác sinh động

- Hệ thống súng thay đổi theo cấp độ phòng chơi phù hợp cho thành viên chơi lâu và mới chơi.

- Boss đa dạng từ hình ảnh đến cấp độ đòi hỏi kỹ năng người chơi để tiêu diệt boss.

- Hệ thống skill mới lạ tiêu diệt được nhiều hơn, gây phấn khích cho người chơi.

Với đồ họa 3D đẹp lung linh, âm thanh sống động tạo cho người chơi Sieuca3D cảm giác như đang ở dưới lòng đại dương thực sự. Hãy thỏa sức thể hiện niềm đam mê bắn cá của mình ngay trên chiếc điện thoại bằng cách tải game về máy nhé.

PUBG Mobile là game mobile bắn súng chiến thuật thuần FPS đang rất hot trên thị trường hiện nay. Tham gia PUBG Mobile, bạn cùng với 99 người chơi khác đổ bộ xuống hòn đảo và chiến đấu để trở thành người sống sót duy nhất.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cách chơi game Rules Of Survival để sống sót cuối cùng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một game bắn súng chiến thuật nên không chỉ cần kỹ năng cá nhân tốt mà bạn còn phải có một sự tính toán cần thiết mới có thể giành thứ hạng cao trong Rules Of Survival. Bài viết tham khảo dưới đây hi vọng giúp bạn phần nào trong việc leo rank Rules of Survival.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sieuca3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sieuca3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sieuca3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bắn Cá 365 3/5 Cổng game bắn cá trực tuyến đa nền tảng
  • Long Vương 3/5 Game bắn cá online trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm