download Smart VPN Cho Android

Smart VPN

 Cho Android

Download Smart VPN - Lướt web tốc độ cao không giới hạn

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/10/2020

Smart VPN là ứng dụng VPN với hệ thống máy chủ VPN đa dạng và hoàn toàn miễn phí cho nền tảng Android. Smart VPN rất dễ sử dụng, chỉ cần một cú nhấp chuột để kết nối VPN an toàn, truy cập nhiều trang web bị chặn, lướt web tốc độ cao với băng thông không giới hạn.


1. Giới thiệu về Smart VPN

Smart VPN mang đến cho bạn hệ thống máy chủ VPN có mặt tại nhiều quốc gia phủ sóng toàn cầu để lướt web với băng thông không giới hạn. Bạn có thể lựa chọn các địa chỉ IP có sẵn khác nhau và thay đổi liên tục để che dấu danh tính của mình, đồng thời bảo vệ sự riêng tư cho các dữ liệu cá nhân và giữ cho bạn an toàn hơn khi trực tuyến. Các kết nối của bạn sẽ được mã hóa hoàn toàn nhờ các thuật toán tiên tiến nên không ai có thể ăn cắp dữ liệu của bạn.

smart vpn

Download Smart VPN trên Android, Lướt web tốc độ cao không giới hạn

Smart VPN còn có khả năng bỏ chặn các trang web bị hạn chế về mặt địa lý, để bạn truy cập thông tin và xem các video mà mình yêu thích. Smart VPN cung cấp quyền truy cập đầy đủ dịch vụ 24/7, không cần đăng ký, không yêu cầu mật khẩu, lướt web với sự ổn định cao. Smart VPN được đánh giá cao về tốc độ và uy tín của hệ thống máy chủ/

2. Các đặc điểm chính của Smart VPN:

- Dịch vụ VPN cao cấp, máy chủ toàn cầu.

- Bỏ chặn trang web, truy cập web không giới hạn.

- Mã hóa lưu lượng mạng trực tuyến.

- Máy chủ đa dạng, tốc độ cao và đáng tin cậy.

3. App liên quan

Opera Free VPN cũng mang đến hệ thống máy chủ VPN trên toàn cầu, khả năng bỏ chặn trang web để bạn truy cập nhiều hơn các nội dung trực tuyến, hiện Opera Free VPN đã có sẵn phiên bản cho cả nền tảng Android và iPhone, link tải được cung cấp trên TAIMIENPHI, các bạn có thể tham khảo.

Phiên bản cho Android: Opera Free VPN cho Android

Phiên bản cho iPhone: Opera Free VPN cho iPhone


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm