download Solo VPN Cho Android

Solo VPN

 Cho Android

Download Solo VPN - Dịch vụ VPN duyệt web an toàn

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Solo VPN mang đến các máy chủ Proxy an toàn và tốc độ cao để bạn duyệt web tự do không giới hạn, bỏ chặn tất cả các trang web bị chặn bởi địa lý. Tiện ích này cũng sẽ mã hóa các dữ liệu duyệt web trực tuyến và bảo vệ quyền riêng tư của bạn, đồng thời ngăn chặn các loại tin tặc theo dõi hoạt động của bạn.



Solo VPN là ứng dụng VPN giúp bạn kết nối hệ thống máy chủ an toàn, bỏ chặn các trang web như Twitter, Facebook, Youtube,... bị hạn chế truy cập bởi quốc gia và chính phủ. Một tính năng không thể thiếu của công cụ VPN này là việc mã hóa các dữ liệu duyệt web, bảo vệ quyền riêng tư của bạn, bỏ qua tường lửa, ẩn công khai ip của bạn, không ai biết bạn đến từ đâu.

solo vpn

Download Solo VPN, Dịch vụ VPN duyệt web an toàn

Solo VPN sẽ bảo vệ thiết bị và các dữ liệu riêng tư nhạy cảm của bạn trước những kẻ rình mò trên các kết nối WiFi công cộng. Solo VPN cung cấp vùng phủ sóng VPN lớn nhất tại hơn 30 quốc gia bao gồm JP, KR, US, AU, CA, TR, UA và tương lai còn mở rộng hơn nữa, không cần đăng ký hay tạo tài khỏan cá nhân bạn vẫn có thể kết nối và truy cập băng thông không giới hạn.

VPN 365 cũng là ứng dụng VPN có các chức năng tương tự, giúp bạn truy cập các trang web bị chặn từ nhiều khu vực địa lý, sử dụng VPN 365 cũng là cách để bạn ẩn danh tính của mình và tự do hơn với các hoạt động trực tuyến.

Các tính năng chính của Solo VPN:

- Ứng dụng VPN cho Android

- Truy cập các website bị chặn

- Băng thông không giới hạn

- Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến

- Mã hóa dữ liệu Internet


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solo VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solo vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solo VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN 365 3/5 Duyệt web riêng tư, bỏ chặn trang web
  • SkyVPN 3/5 Dịch vụ VPN ẩn danh, riêng tư, an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm