download SPSS cho Mac 2024

SPSS cho Mac

 2024

Download SPSS cho Mac - Thống kê, phân tích dữ liệu thống kê

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/04/2024

SPSS cho Mac là công cụ thống kê mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt cho máy tính sử dụng hệ điều hành Mac OS. Sở hữu giao diện dễ sử dụng, phần mềm SPSS cho Mac là lựa chọn hoàn hảo cho các nghiên cứu trong lĩnh vực xã hội học và kinh tế lượng, cung cấp nhiều tính năng phân tích đa dạng, giúp quá trình thu thập và xử lý dữ liệu trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu SPSS cho Mac

SPSS (Statistical Product and Services Solutions) được biết đến là một phần mềm thống kê, thông thường dùng trong nghiên cứu xã hội đặc biệt là trong tâm lý học, tiếp thị và xã hội học. SPSS có đầy đủ tính năng để giúp các nhà khoa học thực hiện việc xử lý số liệu nghiên cứu nói chung và trong nghiên cứu các mảng chuyên ngành khác nhau của mình. Với SPSS cho Mac, bạn có thể phân tích được thực trạng, tìm ra nhân tố ảnh hưởng, dự đoán được xu hướng xảy ra tiếp theo, giúp bạn đưa ra các quyết định một cách chính xác, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và cải thiện kết quả tốt hơn.

download spss cho mac

Download SPSS cho Mac, phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu thống kê

Nội dung của SPSS cho Mac rất phong phú và đa dạng bao gồm từ việc thiết kế các bảng biểu và sơ đồ thống kê, tính toán các đặc trưng mẫu trong thống kê mô tả, đến một hệ thống đầy đủ các phương pháp thống kê phân tích như: So sánh các mẫu bằng nhiều tiêu chuẩn tham số và phi tham số (Nonparametric Test), các mô hình phân tích phương sai theo dạng tuyến tính tổng quát (General Linear Models), các mô hình hồi quy đơn biến và nhiều biến, các hồi quy phi tuyến tính (Nonlinear), các hồi quy Logistic; Phân tích theo nhóm (Cluster Analysis); Phân tích tách biệt (Discriminatory Analysis) và nhiều chuyên sâu khác (Advanced Statistics).

spss cho mac

Phần mềm SPSS for Mac còn cho phép các nhà nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng bậc cao như phân tích bằng phương trình cấu trúc (SEM) cho phép đo lường và kiểm định nhiều mô hình lý thuyết.

2. Các tính năng nổi bật của SPSS cho Mac

- Phần mềm thống kê
- Xử lý dữ liệu nghiên cứu
- Phân tích thực trạng, dự đoán xu hướng
- Cung cấp bảng biểu, sơ đồ trực quan
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

3. Hướng dẫn cài đặt SPSS cho Mac OS

Nếu các bạn gặp khó khăn trong quá trình cài đặt phần mềm thì có thể tham khảo cách cài SPSS cho Mac của Taimienphi tại đây. Nhanh chóng sử dụng phần mềm vào các công việc liên quan đến phân tích thống kê.

4. Phần mềm phân tích dữ liệu giống SPSS trên Mac OS

SAS là bộ công cụ phân tích số liệu thống kê toàn cầu, đáng tin cậy và phổ biến. Với các tính năng mạnh mẽ, SAS được ứng dụng rộng rãi trong quản lý và giám sát dữ liệu. Đặc biệt, phần mềm này còn có khả năng phân tích marketing, dự đoán hành vi, tối ưu hóa giao tiếp.

Stata là phần mềm thống kê đa năng, được StataCorp phát triển từ năm 1985. Phần mềm này đã nhanh chóng trở thành công cụ phổ biến trong việc nghiên cứu kinh tế, xã hội học, chính trị học, y học,... Với tính linh hoạt và độ chính xác cao, Stata là chắc chắn là công cụ đáng tin cậy để phân tích dữ liệu phức tạp trong những lĩnh vực này.


Liên kết tải về - [841 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài SPSS trên MAC OS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang muốn cài đặt SPSS trên Mac OS nhưng gặp đôi chút khó khăn vì hệ điều hành này khác xa với Windows. Đừng quá lo lắng vì bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài SPSS cho Mac OS một cách chi tiết để có thể kịp thời sử dụng phần mềm vào công việc phân tích thống kê của mình.
  • Top 15 công cụ Big Data tốt nhất 2020 (Phần 2)
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết Top 15 công cụ Big Data tốt nhất 2020 (Phần 1) Taimienphi.vn đã điểm cho bạn một số công cụ hỗ trợ xử lý dữ liệu lớn trên thị trường. Dưới đây là một số công cụ khác mà bạn có thể tham khảo.
  • Phân tích đĩa cứng trên Windows 8 bằng Defraggler
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ổ cứng (HDD) là thiết bị rất quan trọng của hệ thống máy tính. Đó là nơi lưu trữ dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, vì nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến ổ cứng bị hư hỏng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích đĩa cứng trên Windows 8 bằng Defraggler, nhờ đó có thể theo dõi cũng như có biện pháp xử lý kịp thời khi ổ cứng xuất hiện lỗi.
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các bài toán về phân số cũng khá quen thuộc với các em học sinh, tuy nhiên phân số thập phân có khi còn là khái niệm lạ lẫm. Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 8 SGK toán 5, các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 5 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm bài diễn ra hợp lý nhất.
  • Trừ hai số thập phân
    Giống như số tự nhiên, số thập phân cũng bao gồm các phép toán cộng trừ nhân chia, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tìm hiểu phép trừ hai số thập phân để các em hiểu hơn
  • Phân tích bài thơ Tảo giải (Hồ Chí Minh)
    Bác Hồ có nhiều vần thơ lãng mạn nhưng cũng đậm chất thép, một trong số đó là bài thơ Tảo giải (tức Giải đi sớm), các em cùng phân tích bài thơ Tảo giải (Hồ Chí Minh) để thấy được điều này trong sáng
  • Excel - Sử dụng công cụ PivotTable và PivotChart phân tích dữ liệu
    Bạn đang muốn tạo báo cáo để thống kê lại tình hình kinh doanh, tình hình phát triển dân số, ... hay bất cứ số liệu nào để phục vụ công việc của mình. Giải pháp cho bạn đó chính là kết hợp giữa hai
  • Giải Toán 7 trang 34, 35
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc sử dụng tài liệu giải toán lớp 7 cho quá trình học tập và củng cố kiến thức là điều khá cần thiết cho các em học sinh. Tài liệu vừa hỗ trợ cho quá trình ôn luyện lại lý thuyết vừa hướng dẫn Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 1 - Số thập phân hữu hạn. Số thập phân vô hạn tuần hoàn cụ thể rõ ràng. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để ứng dụng cho quá trình học tập hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 34, 35 SGK toán 5
    Những bài học trước chúng ta đã được tìm hiểu về phân số thập phân, bài ngày hôm nay chúng ta cũng sẽ tìm hiểu sang một dạng toán mới đó là số thập phân. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết những
  • Cách viết phân số trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong quá trình soạn thảo văn bản sẽ có lúc bạn cần viết phân số trong Word để nhập các công thức phân số, gõ các biểu thức toán học, vật lý, hóa học... tuy nhiên không hẳn bạn nào cũng biết. Hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này để biết cách tạo phân số trên MS Word.
  • Giải Toán 5 trang 37
    Bài trước chúng ta cũng được tìm hiểu về khái niệm số thập phân, bài này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về số thập phân cũng như các cách giải bài tập trang 37 SGK toán 5 dễ dàng và hiệu quả
  • Dàn ý phân tích hình tượng nhân vật Tnú, mẫu số 1
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Dàn ý phân tích hình tượng nhân vật Tnú sẽ là tài liệu tham khảo thú vị cho các bạn học sinh trong quá trình lên ý tưởng và hoàn thiện bài phân tích nhân vật Tnú. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
  • Sit là gì? Sit hay Seat mới đúng chính tả?
    Những ngày gần đây các tranh cãi xung quanh việc sử dụng từ Sit hay Seat cho từ "số ghế ngồi" trong bằng lái xe ô tô đang nổi cộm trên mạng xã hội. Vậy Sit là gì? Nên dùng từ Sit hay Seat mới chính
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SPSS cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spss cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm