download Stickman Party Cho Android

Stickman Party

 Cho Android

Download Stickman Party - Bộ sưu tập game Stickman hấp dẫn cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2023

Stickman Party là bộ trò chơi tổng hợp nhiều game khác nhau. Trong Stickman Party người chơi có thể chơi cùng bạn bè từ 2 tới 4 người trên cùng một thiết bị di động mà không cần yêu cầu kết nối mạng, dữ liệu di động.


Với Stickman Party, bạn có thể chơi trên cùng một thiết bị với bạn bè của mình, càng nhiều người chơi cùng nhau càng vui. Tuy nhiên, nếu không có ai chơi cùng, bạn cũng có thể chơi một mình trong những game một người chơi, để rèn luyện kỹ năng cho những chiến thắng sau này khi bạn chơi với bạn bè.

tai stickman party

Tải Stickman Party - Tổng hợp minigame trí tuệ cho điện thoại Android

Stickman Party là tổng hợp những mini game nhiều người chơi miễn phí dành cho di động, tải Stickman Party bạn có thể trải nghiệm các trò chơi dành cho 1 người chơi, 2 người chơi, 3 hoặc thậm chí 4 người chơi trên cùng một thiết bị.

Phần lớn các minigame trong Stickman Party đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. Bên cạnh đó là những bản làm lại của các phiên bản game 2 người nổi tiếng trên di động. Tất nhiên chúng sẽ được sáng tạo thêm những nhiệm vụ mới, vì vậy sẽ rất thú vị khi chơi 1, 2, 3 hoặc 4 người trên cùng một màn hình. Chẳng hạn như: Stickman Run cho người chơi 1,2,3,4, game Xe tăng nhiều người chơi, Bóng đá Stickman, Đua xe siêu nhỏ, Cuộc đụng độ Stickman, Vẽ màu, Trận đánh trên biển... Đặc biệt Stickman Party còn liên tục bổ sung những trò chơi mới nhằm mang tới cho người chơi những giờ giải trí thực sự bổ ích.

download game stickman party

Download Stickman Party - Bộ sưu tập game Stickman hấp dẫn cho mobile

Bạn tham khảo thêm Dota Underlords cho Android - trò chơi cờ nhân phẩm độc lập mới dựa trên mod Auto Chess của Drodo Studio, dù lối chơi tương tự và dàn nhân vật như Dota 2, nhưng Dota Underlords cho Android được coi là có nhịp độ nhanh hơn và dễ tiếp cận hơn.


Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MiniJoy 3/5 Tổng hợp mini game trí tuệ cho điện thoại Android, iPhone
  • Friends Popcorn 3/5 Tổng hợp mini-game trí tuệ hấp dẫn cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm