download Stove Cho PC

Stove

 Cho PC

Download Stove - Cổng game Hàn Quốc miễn phí cho game thủ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/02/2022

Stove được biết đến là nền tảng hỗ trợ chơi game, cung cấp cho người chơi hàng ngàn game với nhiều thể loại khác nhau. Không những thế Stove còn có cả các video hướng dẫn chơi kèm theo mẹo cho người chơi mới để họ nắm bắt được cách chơi game nhanh hơn.



Giới thiệu Stove:

Stove là hệ thống cung cấp rất nhiều tựa game hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: G.O.H, Epic Seven, Super Tank Rumble hay ChaosMasters... Các trò chơi trên Stove đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn có thể lựa chọn để chơi game trực tuyến bất cứ khi nào, ở đâu mà mình muốn.

stove

Download Stove - Cổng game Hàn Quốc miễn phí cho game thủ

Người dùng Stove có thể trực tiếp tìm kiếm game mình muốn bằng cách nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm, hoặc chọn chơi game theo các danh mục được sắp xếp sẵn và hiển thị ngay bên ngoài giao diện trang chủ. Ở giai đoạn hiện tại, Stove mới chỉ hỗ trợ giao diện tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung. Trong tương lai, chắc chắn cổng game này sẽ được hoàn thiện và thêm nhiều tính năng, nội dung hấp dẫn khác.

Các tính năng chính của Stove:

- Cung cấp số lượng lớn trò chơi và thể loại game khác nhau.
- Video hướng dẫn chơi game.
- Mẹo chơi game.
- Hình nền game.
- Giao lưu cùng cộng đồng game thủ

Ứng dụng liên quan:

ZingPlay cũng là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi VNG, ZingPlay cũng tích hợp sẵn rất nhiều game mobile quen thuộc với nền đồ họa đẹp mắt, cách chơi rộng và không giới hạn.


Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm