download Super Fast VPN Cho Android

Super Fast VPN

 Cho Android

Download Super Fast VPN - Bỏ chặn các trang web, duyệt internet riêng tư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Super Fast VPN là ứng dụng VPN mang đến dịch vụ VPN siêu nhanh cho di động, miễn phí và không giới hạn, chỉ cần một cú chạm để kết nối với máy chủ nhanh nhất. Super Fast VPN cho phép bạn lướt web trực tuyến một cách an toàn và ẩn danh, giấu IP thật, bỏ chặn các trang web về trò chơi, video để bạn hoàn toàn tự do và thoải mái khi trực tuyến.


1. Giới thiệu về Super Fast VPN

Super Fast VPN cung cấp Số lượng lớn máy chủ chất lượng cao được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, băng thông tốc độ cao, VPN siêu nhanh, không cần đăng ký và cấu hình, chỉ cần một lần nhấn để bắt đầu ngay lập tức. Super Fast VPN hỗ trợ cho bạn lướt web ở chế độ ẩn danh, địa chỉ IP và danh tính của bạn sẽ bị ẩn, bạn không phải lo lắng về việc bị theo dõi bởi tin tặc và những kẻ tò mò, ăn cắp dữ liệu của bạn.

super fast vpn

Download Super Fast VPN trên Android, Bỏ chặn các trang web, duyệt internet riêng tư

Super Fast VPN còn bỏ qua giới hạn địa lý, bộ lọc internet và kiểm duyệt khi bạn đang ở cơ quan hoặc trường học, khả năng bỏ chặn bất kỳ ứng dụng hoặc trang web nào, truy cập mạng xã hội, xem video và phim tự do hơn. Toàn bộ dữ liệu duyệt web của bạn sẽ được mã hóa khi vào mạng wifi công cộng, tốc độ và băng thông không giới hạn. Ứng dụng mang đến một nền tảng bảo mật đáng tin cậy, giúp bạn truy cập wifi an toàn, bảo vệ quyền riêng tư tuyệt đối.

2. Các đặc điểm chính của Super Fast VPN:

- Truy cập dịch vụ Proxy không giới hạn.

- Lướt web ẩn danh, bảo vệ quyền riêng tư.

- Mã hóa dữ liệu trực tuyến.

- Bỏ chặn trang web và ứng dụng.

3. App liên quan

Super VPN cũng là ứng dụng VPN với tính năng lướt web ẩn danh bằng cách tạo ra các IP giả để bảo vệ thông tin của người dùng, lướt web với tốc độ cao và băng thông không giới hạn, cùng với đó Super VPN cũng hỗ trợ bỏ chặn nhiều trang web và ứng dụng bị cấm bởi quốc gia, khu vực địa lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Fast VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fast vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Fast VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GenMirror 3/5 Lướt web ẩn danh, bỏ chặn trang web
  • VPN 365 3/5 Duyệt web riêng tư, bỏ chặn trang web
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm