download Super Speed VPN Cho Android

Super Speed VPN

 Cho Android

Download Super Speed VPN - Tạo mạng riêng ảo truy cập internet

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/02/2024

Super Speed VPN Proxy Master là một ứng dụng VPN mạnh mẽ và đa chức năng, được thiết kế để bảo vệ và tối ưu hóa trải nghiệm trực tuyến của bạn. Với một loạt tính năng tiên tiến và chính sách bảo mật nghiêm ngặt, Super Speed VPN Proxy Master là một công cụ đáng tin cậy để bạn có thể duyệt web một cách an toàn và ẩn danh.


Bằng cách sử dụng Super Speed VPN Master Proxy, người dùng có thể tùy chọn kết nối Internet của mình, cụ thể là thay đổi địa chỉ IP sang các khu vực khác nhau trên thế giới và truy cập các nội dung bị chặn về mặt vị trí địa lý hoặc chỉ đơn giản là truy cập Internet và duyệt web mà không để lại dấu vết gì.

tai Super Speed VPN

Tải Super Speed VPN cho Android, iOS - Kết nối VPN không cần đăng ký tài khoản

1. Super Speed VPN Master Proxy - Thay đổi IP, truy cập Internet an toàn

Giống như các ứng dụng VPN miễn phí khác, Super Speed VPN Master Proxy cung cấp một mạng ảo dành riêng cho người dùng. Thông qua mạng riêng ảo đó, kết nối của người dùng sẽ được mã hóa, bảo mật và không lưu lại lịch sử truy cập.

Với số lượng máy chủ lớn được đặt tại nhiều khu vực, quốc gia khác nhau, Super Speed VPN Master Proxy cho phép người dùng truy cập những nội dung không có sẵn tại khu vực của mình bằng cách mô phỏng kết nối của họ tới từ một khu vực khác. Chẳng hạn người dùng ở Việt Nam có thể đặt địa chỉ IP sang Úc, nơi có máy chủ của ứng dụng để truy cập các nội dung bị chặn ở Việt Nam nhưng không bị chặn ở Úc.

download Super Speed VPN

Download Super Speed VPN cho iPhone, Android - Truy cập các trang web bị chặn

Một ưu điểm của việc dùng VPN là người dùng có thể bảo mật hoạt động Internet của mình. Super Speed VPN Master Proxy mã hóa dữ liệu của người dùng khi họ truy cập Internet và không cung cấp địa chỉ IP cho các bên thứ ba. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn thay đổi địa chỉ IP của người dùng sang các khu vực khác để đảm bảo rằng không để lại dấu vết. Điều này áp dụng cả khi người dùng sử dụng Wifi hay dữ liệu di động.

Bên cạnh đó, người dùng Super Speed VPN Master Proxy còn được trải nghiệm kết nối Internet nhanh hơn. Điều này là bởi vì ứng dụng này có hơn 1500 máy chủ được đặt tại nhiều khu vực khác nhau trên toàn thế giới. Do đó, người dùng sẽ không cần lo về tốc độ mạng vì họ có thể chuyển đổi giữa nhiều máy chủ có tốc độ cao hơn.

Cuối dùng, nếu lo ngại về vấn đề bảo mật, Super Speed VPN Master Proxy ưu tiên và đảm bảo tất cả dữ liệu người dùng được bảo mật an toàn. Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm download và sử dụng ứng dụng mà không cần lo rằng dữ liệu của mình sẽ bị bán cho các bên khác.

2. Tính năng nổi bật của Super Speed VPN Master Proxy

Với tính năng bảo vệ tất cả hoạt động web, kết nối máy chủ tốc độ cao và chính sách bảo mật nghiêm ngặt, Super Speed VPN Proxy Master là một lựa chọn tuyệt vời để bạn duyệt web một cách an toàn và tự do trên thiết bị di động của mình.
- Không giới hạn thời gian, dữ liệu và băng thông.
- Không cần đăng ký tài khoản.
- Không lưu trữ dữ liệu.
- Giao diện đơn giản, chỉ cần 1 chạm để sử dụng.
- Bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật.
- Hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau.

3. App thay thế Super Speed: TouchVPN, Fire VPN Pro

Nếu quan tâm đến các dịch vụ VPN miễn phí, ngoài Super Speed, bạn cũng có thể tìm hiểu thử TouchVPN và Fire VPN Pro, 2 cái tên "lão làng" trong thị trường VPN hiện nay.

TouchVPN là một dịch vụ VPN miễn phí được phát triển để cung cấp một mạng lưới an toàn và riêng tư cho người dùng trên Internet. Được ra mắt vào năm 2015 bởi công ty AnchorFree GmbH, TouchVPN nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ VPN phổ biến nhất trên thị trường với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Fire VPN Pro - High Speed VPN là một dịch vụ VPN tốc độ cao, chú trọng vào tính bảo mật và quyền riêng tư về dữ liệu. Với giao diện thân thiện và băng thông không giới hạn, Fire VPN Pro là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các thiết bị Android, đảm bảo trải nghiệm duyệt web an toàn và riêng tư.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách thiết lập mạng cá nhân ảo, mạng riêng ảo VPN
    Mạng cá nhân ảo hay mạng riêng ảo (VPN) đang là một phương pháp truy cập Internet an toàn được nhiều người sử dụng. Việc cài đặt mạng cá nhân ảo không thực sự phức tạp như chúng ta nghĩ. Taimienphi
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Hướng dẫn kết nối internet cho máy ảo Virtual PC
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi mới cài đặt máy ảo, bạn không thể truy cập được vào mạng Internet. Đừng lo lắng, có thể là do cấu hình chưa đúng, bạn phải thực hiện một số thao tác để có thể kết nối Internet cho máy ảo Virtual PC.
  • Cách tạo tài khoản Speedtest, đo tốc độ mạng internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Speedtest là một trong những tiện ích giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng phổ biến được đông đảo người dùng sử dụng. Người dùng chỉ việc truy cập website Speedtest là có thể biết được tốc độ mạng Internet mình đang dùng. Tuy nhiên để đo tốc độ mạng và biết được nhiều thông tin hơn bạn phải đăng ký tài khoản Speedtest. Nếu chưa rõ cách tạo tài khoản Speedtest, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có lý do gì để từ chối sử dụng VPN. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết VPN không an toàn.
  • Cách cài và sử dụng VPN cho iPhone
    VPN hay còn gọi là Virtual Private Networks là mạng riêng ảo đã được hỗ trợ trên iPhone, iPad. Muốn sử dụng tính năng VPN, người dùng chỉ cần truy cập cài đặt của iPhone và làm theo hướng dẫn cài và
  • Top VPN tốt nhất cho điện thoại Android
    Taimienphi.vn đã thử nghiệm và tìm ra được top VPN tốt nhất cho điện thoại Android với tiêu chí là an toàn, tốc độ và cả quyền riêng tư giúp bạn bảo vệ điện thoại hiệu quả mỗi khi truy cập vào mạng
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Tắt VPN trên Hotspot Shield, mạng ảo riêng khi vào Facebook bị chặn bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tắt VPN trên Hotspot Shield là cách giúp bạn tắt hẳn chương trình Hotspot Shield hỗ trợ chạy mạng ảo riêng khi vào Facebook, Blog ... bị chặn trên máy tính. Sau khi tắt VPN trên phần mềm Hotspot Shield, các bạn vẫn có thể sử dụng mạng bình thường mà không ảnh hưởng tới các chương trình đang chạy trên máy tính.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Speed VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super speed vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Speed VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brooog OpenVPN 5/5 Ứng dụng VPN miễn phí, an toàn, mạnh mẽ
  • Browsec 3/5 Tiện ích tạo mạng riêng ảo trên Google Chrome
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm