download Symlex VPN Cho Android

Symlex VPN

 Cho Android

Download Symlex VPN - Dịch vụ VPN miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2023

Nếu người dùng đang tìm kiếm một ứng dụng cung cấp dịch vụ proxy VPN miễn phí được tích hợp nhiều giao thức VPN mạnh mẽ thì Symlex VPN chính là giải pháp ổn định nhất. Không cần cài đặt phức tạp, người dùng chỉ cần nhấp vào một nút duy nhất là có thể truy cập Internet một cách an toàn và ẩn danh.



Là một trong những ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất được phát triển bởi Kolpolok Technologies(PTY) LTD, Symlex VPN có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng dành cho một dịch vụ VPN an toàn, bảo mật và tốc độ.
 
symlex vpn
Tải Symlex VPN, dịch vụ VPN miễn phí tốt nhất hiện nay

1. Giới thiệu Symlex VPN

Sở hữu hơn 6 triệu người dùng trên toàn cầu và hơn 300 nghìn người dùng trả phí, Symlex VPN đã và đang chứng minh được độ đáng tin cậy trong thị trường dịch vụ VPN. Với cam kết không thu thập, lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử hoạt động, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Internet một cách an toàn và bí mật.
 
Tải Symlex VPN, người dùng sẽ được trải nghiệm kết nối VPN không giới hạn dung lượng cũng như thời gian sử dụng. Ứng dụng sẽ tự động kết nối người dùng với một proxy VPN có tốc độ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian tùy chỉnh cài đặt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
 
Bên cạnh đó, ứng dụng Symlex VPN sử dụng mã hóa 256-Bit AES cấp độ quân sự với tất cả dữ liệu lưu lượng truy cập của người dùng trong khi sử dụng dịch vụ VPN. Kết hợp với các giao thức bảo mật cao như WireGuard, OneConnect, OpenConnect,... đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.
 
symlex vpn 2
Download Symlex VPN với 100 máy chủ tại 65 địa điểm trên toàn cầu
 
Với hơn 100 máy chủ tại 65 địa điểm trên toàn cầu, Symlex VPN cung cấp cho người dùng đa dạng lựa chọn máy chủ cũng như địa điểm kết nối VPN, cho phép truy cập những trang web, nội dung bị chặn hoặc giới hạn bởi địa lý, vùng lãnh thổ, ...
 
Ngoài ra, app Symlex VPN còn hỗ trợ người dùng chặn những quảng cáo khó chịu khi lướt web với tính năng Ad Blocker, đảm bảo trải nghiệm sử dụng Internet không gián đoạn. Việc này cũng giúp người dùng đảm bảo an toàn mạng, tránh truy cập vào những trang quảng cáo rác hoặc tệ hơn là chứa phần mềm độc hại.

2. Tính năng nổi bật của Symlex VPN

- Tối đa 5 thiết bị khi đăng ký tài khoản trả phí.
- Không giới hạn số lượng băng thông VPN.
- Tự động kết nối với máy chủ có tốc độ Internet nhanh nhất.
- Chính sách bảo mật người dùng nghiêm ngặt.
- Mã hóa 256-Bit AES cấp quân sự, bảo mật cấp cao nhất.
- Quản lý các thiết bị đăng nhập vào tài khoản VPN.
- Ad Blocker chặn những quảng cáo gây khó chịu.
- Không giới hạn thời gian sử dụng.
- Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng.
- Hỗ trợ trực tuyến 24/7.

Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế từ đó bạn có thể truy cập vào các web site bị chặn hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.
  • Top VPN tốt nhất cho Mac 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN cho Mac để duyệt web an toàn hay truy cập các trang web bị chặn, ... nhưng chưa biết lựa chọn VPN nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top VPN hàng đầu cho người dùng Canada
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN để truy cập các trang web, nội dung bị chặn ở Canada hoặc chỉ đơn giản là để tránh khỏi con mắt theo dõi của các bên, duyệt web an toàn hơn?
  • Top VPN cho PC miễn phí, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với Top VPN cho PC miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng truy cập các trang web bị giới hạn về mặt vị trí địa lý cũng như duyệt web an toàn, ... .
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Top VPN tốt nhất cho người dùng ở Anh
    Để có thể truy cập vào mạng bị mã hóa người dùng thường sử dụng các phần mềm để đổi địa chỉ IP. Đa số ứng dụng VPN cho người dùng ở Anh được trang bị và sử dụng mã hóa mạnh mẽ, giao thức an toàn và
  • Cách dùng VPN Gate fake IP
    Hiện nay, cách dùng VPN Gate fake IP được nhiều người sử dụng. Nếu bạn cũng muốn sử dụng cách này để đổi IP nhưng chưa biết thực hiện như thế nào, truy cập vào mọi website Việt Nam dễ dàng thì có thể
  • Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng VPN miễn phí là một nhu cầu thiết yếu khi đi du lịch, sử dụng Wifi công cộng hay truy cập các trang web bị chặn ở Việt Nam. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và giới thiệu VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Symlex VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat symlex vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Symlex VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SecureVPN 3/5 Dịch vụ VPN linh hoạt, bảo mật tốt
  • IPVanish 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao, lướt web qua IP ảo
  • Invisible IP MapLướt web ẩn IP, truy cập web bị chặn
  • WirelendsCông cụ truy cập trang web bị chặn
  • X VPNLướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn
  • ibVPNHỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn
  • VPN 360Proxy VPN miễn phí không giới hạn
  • Hosts GoỨng dụng sửa file host trên điện thoại
  • VPN Proxy Master liteProxy VPN an toàn, tăng tốc lướt web
  • Hola VPN Proxy PlusDuyệt web riêng tư, bỏ chặn các trang web
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm