download Taiwan VPN cho Android

Taiwan VPN

 cho Android

Download Taiwan VPN - Tạo máy chủ VPN, truy cập web ẩn danh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2018

Taiwan VPN là Plugin hỗ trợ cho ứng dụng OpenVPN cho Android với chức năng cung cấp máy chủ VPN để người dùng truy cập web an toàn qua thiết bị di động. Với Taiwan VPN bạn có thể nhanh chóng kết nối đến các máy chủ nhanh chóng và an toàn, đồng thời vượt qua mọi kiểm duyệt trực tuyến để truy cập vào nhiều trang web. Các dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa và bảo mật tuyệt đối.


Để sử dụng Taiwan VPN, trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng OpenVPN cho Android, sau đó kích hoạt các công cụ và IP máy chỉ VPN sẽ xuất hiện, bạn sẽ được kết nối thành công với hệ thống máy chủ này. Việc sử dụng các máy chủ VPN là cách để bạn vừa duyệt web an toàn, vừa cải thiện được tốc độ duyệt web, hiện phương pháp này được áp dụng trên cả nền tảng PC lẫn di động.

download taiwan vpn

Download Taiwan VPN - Tạo máy chủ VPN, truy cập web ẩn danh

Taiwan VPN hỗ trợ người dùng sử dụng fake IP giả để lướt web thay vì sử dụng IP thật, nhằm ngăn chặn được những hành động theo dõi và ăn cắp dữ liệu trực tuyến. Bên cạnh đó Taiwan VPN còn mã hóa các dữ liệu duyệt web của bạn, tạo ra môi trường làm việc an toàn tuyệt đối. Sử dụng Taiwan VPN bạn cũng có thể truy cập vào những trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.

Tương tự VPN Gate Client Plug in cũng là một dạng Plugin của OpenVPN được cài đặt trên nền tảng PC với khả năng tạo máy chủ VPN để truy cập web ẩn danh, an toàn, tránh được các hành động theo dõi trực tuyến, VPN Gate Client Plug in bảo vệ các kết nối trực tuyến, mã hóa dữ liệu, truy cập nhiều website bị chặn, hoạt động trên hầu hết các trình duyệt.

Các tính năng chính của Taiwan VPN:

- Tạo máy chủ VPN, kết nối web an toàn

- Hoạt động ở dạng Plugin của OpenVPN

- Mã hóa dữ liệu trực tuyến

- Truy cập website bị chặn


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
  • Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng VPN miễn phí là một nhu cầu thiết yếu khi đi du lịch, sử dụng Wifi công cộng hay truy cập các trang web bị chặn ở Việt Nam. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và giới thiệu VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Web xem phim Vkool bị chặn
    Mới đây, hàng chục website phim lậu ở Việt Nam bị chặn, trong đó web xem phim Vkool bị chặn khiến các mọt phim Việt Nam không thể truy cập vào Vkool để xem phim. Và chủ sở hữu website phim lậu này đã
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền phần mềm Seed4.Me VPN, hỗ trợ truy cập web
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để kết nối mạng trở nên thông suốt hơn trong mỗi mùa đứt cáp hay để truy cập những website nước ngoài mượt mà hơn, bạn có thể sử dụng đến những phần mềm VPN như Seed4.Me VPN. Với bản quyền phần mềm Seed4.Me VPN, hỗ trợ truy cập web, bạn có thể dễ dàng, thoải mái lướt web khi bị chặn hay vào những web nước ngoài nhanh hơn.
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taiwan VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taiwan vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taiwan VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sky VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • Snap VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • KeepSolid VPN UnlimitedỨng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • Firefox VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.
  • Bestline VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho điện thoại Android
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • StrongVPNBảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • Media HintCông cụ truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm