download TakeOwnershipPro 1.6

TakeOwnershipPro

 1.6

Download TakeOwnershipPro - Cấp quyền quản lý tập tin trên windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

TakeOwnershipPro giúp bạn giành quyền sở hữu tập tin, thư mục hay một nguồn tài nguyên trong hệ thống Windows, cũng như cấp quyền truy cập nguồn tài nguyên và thay đổi quyền truy cập, khóa thư mục chứa tập tin để chặn người dùng không có quyền quản trị truy cập khi không được phép.


TakeOwnershipPro là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng xác định quyền sở hữu và cấp quyền truy cập tới các thư mục hay tập tin bất kỳ trong máy tính Windows. Phần mềm TakeOwnershipPro có thao tác xử lý đơn giản: bạn chỉ cần kéo thả thư mục hay tập tin vào chương trình hoặc thêm tùy chọn "TakeOwnershipPro" vào trình đơn chuột phải trong Windows Explorer để khai thác các tính năng nhanh hơn.


TakeOwnershipPro
Download TakeOwnershipPro - Phần mềm Cấp quyền quản lý tập tin trên windows

So với phiên bản Take Ownership thì phiên bản Pro có nhiều tính năng tiên tiến hơn, Take Ownership hỗ trợ trên hệ điều hành windows 8.

TakeOwnershipPro có giao diện đồ họa đơn giản, dễ sử dụng, cấp quyền sở hữu đồng thời cho hàng loạt tập tin và thư mục. Không chỉ vậy, phần mềm còn có khả năng sửa các lỗi "Cannot Delete" (Không thể xóa) hoặc "Access Denied" (Truy cập bị từ chối) xuất hiện kể cả khi bạn đăng nhập bằng tài khoản Quản trị.

TakeOwnershipPro tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows 10, 8, 7, Vista và XP, và hỗ trợ cài đặt và gỡ hoàn toàn phần mềm khỏi hệ thống theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Để xem thông tin cụ thể của từng file, thư mục trên máy tính, bạn có thể sử dụng Folder Size có chức năng quét và kiểm tra kích thước từng thư mục. Cùng với nhiều phần mềm khác thì Folder Size rất cần để bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình.

Các tính năng chính của TakeOwnershipPro:

- Cấp quyền sở hữu tập tin / thư mục.

- Cấp quyền truy cập tài nguyên.

- Khóa thư mục chứa tập tin.

- Hỗ trợ Windows 10 / 8 / 7 / Vista / XP.



Liên kết tải về - [702 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TakeOwnershipPro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TakeOwnershipPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat takeownershippro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TakeOwnershipPro 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm