download The Fishercat 3.0.0

The Fishercat

 3.0.0

Download The Fishercat - Game hành động bắn cá miễn phí cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

The Fishercat là tựa game bắn cá hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho mobile, nơi người chơi sẽ vào vai một chú mèo sử dụng các loại móc để bắn và thu hoạch được nhiều cá nhất có thể, The Fishercat được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, sinh động khiến bạn có cảm giác như đang ở dưới đáy đại dương.



Cơ chế điều khiển trong The Fishercat cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kéo để ngắm và sau đó bắn 1 mũi lao để bắt cá. Tuy nhiên những con cá sẽ không đứng yên để bạn bắt chúng dễ dàng bởi chúng có thể phát hiện ra bạn và liên tục thay đổi hướng di chuyển. Trò chơi được thiết kế với lối chơi khá chân thực và gần gũi.

the fishercat

Download The Fishercat cho Android - Game câu cá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vào vai chú mèo đáng yêu trong The Fishercat, người chơi sẽ được ra khơi trên những con tàu xinh xắn, lặn xuống biển và khám phá thế giới đại dương bao la. Thư giãn trên hòn đảo và chơi đùa cùng bạn bè. Hơn nữa bạn còn có thể trang trí bể cá bằng chính những con cá mà bạn bắt được và đồ trang trí dễ thương.

the fishercat 2

Tải The Fishercat cho iPhone - Game hành động bắn cá miễn phí cho mobile

Ngoài ra, người chơi The Fishercat cũng có thể sử dụng nhiều thiết bị và vật phẩm hỗ trợ sáng tạo để câu cả những con cá khó nhằn nhất. Đừng quên tham gia sự kiện được tổ chức thường xuyên để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Download The Fishercat, trò ch ơi sẽ mang đến cho bạn một cuộc đi câu đặc biệt và bất ngờ.

Bạn tham khảo thêm Chiến Tướng ZingPlay, tựa game chiến thuật bàn cờ lấy cảm hứng từ chuyện thần thoại Hy Lạp, với lối chơi chiến thuật hoàn toàn mới lạ, game Chiến Tướng ZingPlay sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị, độc đáo và bất ngờ.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Fishercat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the fishercat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Fishercat 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fishing Life 3/5 Game bắn cá nhận thưởng hấp dẫn cho di động
  • iCá cho iOS 3/5 Game giải trí vui nhộn cho iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm