download The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover cho Android

The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover

 cho Android

Download The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover - Game trang điểm cô dâu Ấn Độ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover là tựa game thời trang cô dâu cực hay mà những tín đồ mê áo cưới cùng phong cách trang điểm của Cô dâu 8 tuổi không nên bỏ lỡ. Tải The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover và chơi miễn phí trên điện hoại hay máy tính bảng của mình.




Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời con người. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội mới tất cả mọi người thân yêu tới tham dự sự kiện này và nhận lời chúc phúc từ họ. Chào mừng bạn đến với The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover cho Android, game cung cấp cái nhìn toàn diện về phong tục chuẩn bị đám cưới của người dân Ấn Độ bao gồm: Thiệp mời, đính hôn, vẽ tay mehndi, trang điểm tay, chân, đi spa, makeup, phối đồ, đắp nghệ lên cô dâu chú rể, trang trí ô tô...

the royal indian wedding rituals and makeover

Download The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover - Game thời trang hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Lễ đính hôn là truyến thống rất phổ biến ở Ấn Độ trước ngày cưới. Mặc dù có rất nhiều tục lệ nhưng vẽ tay Mehndi là phổ biến nhất và The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover sẽ để bạn trải nghiệm nó. Với lối chơi đơn giản, game phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể giải trí mọi lúc mọi nơi.

Among the Stars là tựa game hành động phiêu lưu được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng cuộc chiến tranh giữa các hành tinh, người chơi trong Among the Stars sẽ có nhiệm vụ làm câu nối giao thương giữa các chủng tộc, tăng cường sự đoàn kết để chống lại các thế lực đen tối đang có âm mưu phá hủy thiên hà.

the royal indian wedding rituals and makeover 2

Download The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover - Game trang điểm cô dâu Ấn Độ

The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover sở hữu đồ họa đẹp, màu sắc sống động trên nền nhạc truyền thống của đất nước Ấn Độ. Người chơi có thể điều khiển bằng cử chỉ trên màn hình cảm ứng để hoàn thành đám cưới hoành tráng cho cô dâu xinh đẹp.

Fighting Fantasy Legends Portal là tựa game chiến thuật thẻ bài được rất nhiều người chơi yêu thích trên di động, game Fighting Fantasy Legends Portal đưa bạn vào cuộc phiêu lưu lý thú những cũng đầy hiểm nguy khi phải đối mặt với những cạm bẫy chết người, lũ quái vật hung ác và kẻ thủ bủa vây tứ phía.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the royal indian wedding rituals and makeover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm