download Tomato VPN Cho Android

Tomato VPN

 Cho Android

Download Tomato VPN - Ứng dụng thay đổi địa chỉ IP nhanh, an toàn

Thu Hà  cập nhật: 22/02/2024

Tomato VPN là một ứng dụng VPN đáng tin cậy và hiệu quả, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập internet an toàn và ẩn danh. Với Tomato VPN, bạn có thể duyệt web một cách riêng tư và bảo mật hơn bao giờ hết.


Được phát triển bởi IronMeta Studio, Tomato VPN đã và đang làm tốt công việc của một ứng dụng VPN miễn phí khi hỗ trợ người dùng ẩn và thay đổi địa chỉ IP, sử dụng mạng riêng ảo khi kết nối Wifi công cộng hay bỏ chặn các trang web, nội dung bị hạn chế trên toàn cầu.

tai tomato vpn

Tải Tomato VPN cho Android, iPhone - Dịch vụ VPN miễn phí, nhanh và mượt mà

1. Tomato VPN - Bảo vệ thông tin và quyền riêng tư khi sử dụng Internet

Tomato VPN là ứng dụng VPN trên di động luôn đề cao vấn đề bảo mật cho người dùng. Dịch vụ VPN này không chỉ ẩn mà còn thay đổi địa chỉ IP của thiết bị bằng một địa chỉ IP khác, đảm bảo an toàn cho các hoạt động của người dùng trên Internet. Bằng cách này, dữ liệu cá nhân của người dùng cũng được bảo mật khi kết nối với các điểm truy cập Wi-Fi hoặc mạng công cộng.

Bên cạnh đó, Tomato VPN còn cho phép người dùng truy cập tất cả các nội dung bị giới hạn hoặc chặn vì lý do địa lý. Từ đó, người dùng có thể xem các bộ phim trên Netflix của Mỹ hoặc châu âu, chơi các tựa game độc quyền chỉ có tại một số nước hoặc tải các ứng dụng dành riêng cho các đối tượng nhất định.

download tomato vpn

Download Tomato VPN cho iPhone, Android -  Trải nghiệm bỏ chặn các nội dung bị giới hạn

Đặc biệt, Tomato VPN còn là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu dành cho các game thủ khi cho phép người chơi kết nối với các máy chủ có ping (độ trễ) thấp nhất. Với số lượng máy chủ khổng lồ ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, ứng dụng VPN này sẽ luôn đảm bảo kết nối và tốc độ đường truyền ổn định, giúp các game thủ chơi game mượt mà, không giật lag.

2. Tính năng chính của Tomato VPN Android, iPhone

Tải Tomato VPN trên Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng đỉnh cao như:
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.
- Không giới hạn tốc độ và băng thông kết nối.
- Bỏ chặn các trang web, ứng dụng, trò chơi và các dịch vụ phát trực tuyến trên toàn cầu.
- Số lượng máy chủ khổng lồ, tự động kết nối tốc độ cao.
- Ẩn địa chỉ IP khi lướt web, sử dụng mạng Internet công cộng.
- Cam kết đảm bảo an toàn thông tin của người dùng.

3. App cùng tính năng Tomato VPN: TouchVPN, Super VPN Stable Fast VPN

Nếu đọc đến đây mà bạn vẫn còn phân không biết có nên lựa chọn Tomato VPN làm giải pháp bảo mật truy cập Internet cho gia đình hay không, thì có thể tham khảo thêm những dịch vụ VPN miễn phí khác như TouchVPN hay Super VPN Stable Fast VPN để đưa ra quyết định chính xác nhất.

TouchVPN là một dịch vụ VPN miễn phí được phát triển để cung cấp một mạng lưới an toàn và riêng tư cho người dùng trên Internet. Được ra mắt vào năm 2015 bởi công ty AnchorFree GmbH, TouchVPN nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ VPN phổ biến nhất trên thị trường với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Super VPN Stable Fast VPN là một ứng dụng VPN miễn phí hàng đầu được thiết kế để mang lại trải nghiệm internet an toàn và bảo mật cho người dùng trên toàn thế giới. Với hàng loạt tính năng mạnh mẽ và hiệu suất ổn định, Super VPN Stable Fast VPN  đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ hàng triệu người dùng.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách cài và sử dụng VPN cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VPN hay còn gọi là Virtual Private Networks là mạng riêng ảo đã được hỗ trợ trên iPhone, iPad. Muốn sử dụng tính năng VPN, người dùng chỉ cần truy cập cài đặt của iPhone và làm theo hướng dẫn cài và sử dụng VPN cho iPhone sau đây.
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Cách tắt vừa mới truy cập trên Zalo trên điện thoại, máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Zalo là một trong những nền tảng mạng xã hội và nhắn tin có lượng người sử dụng đông đảo ở Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt. Một trong số đó là tính năng hiển thị trạng thái vừa mới truy cập. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt vừa mới truy cập trên Zalo trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất.
  • Top VPN truy cập YouTube bị chặn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Làm thế nào để truy cập YouTube bị chặn? Có những VPN nào hỗ trợ bỏ chặn video YouTube? Để đi tìm các ứng dụng hỗ trợ vào Youtube bị chặn, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Windows 11 có chỉ báo VPN riêng, giúp xem nhanh máy tính có kết nối VPN không
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong các tin tức mà Taimienphi.vn đã cập nhật trước đây, bản cập nhật Windows 11 build 25247 mới nhất của Microsoft được đóng gói một loạt các tính năng ẩn. Đáng chú ý là mới đây một số người dùng lại tiếp tục phát hiện ra bản cập nhật có thêm sự xuất hiện của một chỉ báo VPN riêng trong khu vực thông báo.
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • Top VPN tốt nhất cho người dùng ở Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để có thể truy cập vào mạng bị mã hóa người dùng thường sử dụng các phần mềm để đổi địa chỉ IP. Đa số ứng dụng VPN cho người dùng ở Anh được trang bị và sử dụng mã hóa mạnh mẽ, giao thức an toàn và tính năng kill switch để bảo vệ người dùng tốt nhất khi duyệt web và trực tuyến, tránh khỏi con mắt của các bên thứ 3.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomato VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomato vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomato VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PrivateTunnel 3,8/5 Tạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
  • ProtonVPN 3/5 Dịch vụ VPN nhanh, an toàn và hoàn toàn miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm