download TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone 1.3

TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone

 1.3

Download TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone - Lướt web nặc danh với server VPN

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/01/2018

TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone là ứng dụng cung cấp vô số server VPN đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, giúp bạn truy cập mạng không giới hạn, vượt qua mọi ranh giới địa lý hay các hệ thống tường lửa bảo vệ trang. Với TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone, bạn luôn bảo vệ được các dữ liệu cá nhân và thông tin tài chính trực tuyến khi lướt web tại các điểm hotspot công cộng.


TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone kết nối với hơn 3000 server VPN của hơn 55 quốc gia trên thế giới, tạo băng thông không giới hạn tốc độ với kết nối mạnh gấp 5 lần so với các ứng dụng VPN khác. TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone bỏ chặn website, giúp bạn truy cập mọi thông tin hay video, bài hát bị chặn theo các khu vực địa lý và thiết lập proxy nặc danh trên trình duyệt web bất kỳ để tạo IP giả với tốc độ cao.


TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone
Download TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone -  Lướt web nặc danh với server VPN

 

ExpressVPN cho iPhone cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng iOS hơn 100 server VPN từ nhiều quốc gia để lướt web trong môi trường bảo mật an toàn, với ExpressVPN cho iPhone bạn sẽ được lựa chọn các địa chỉ IP khác nhau và thay đổi liên tục mà không bị phát hiện bởi người khác.

TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone hỗ trợ truy cập tới các server proxy socks5, torrent, HTTP và SSL cho các nền tảng chéo tương thích với các ứng dụng có hỗ trợ proxy. TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone cho phép bạn duyệt web và tải các link torrent nặc danh trên các máy cài OS Windows, Mac OS X, Linux, Android hay iOS.

Hoặc IPVanish VPN cho iPhone với chức năng bảo mật trực tuyến giúp bạn yên tâm hơn khi truy cập vào các trang web khác nhau, bên cạnh đó IPVanish VPN cho iPhone bạn có thể lựa chọn hơn 40.000 địa chỉ IP từ 60 quốc gia để thay đổi và lướt web ẩn danh.

Các tính năng chính của TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone:

- Kết nối với hơn 3000 server VPN.

- Tạo băng thông không giới hạn tốc độ.

- Kết nối mạnh mẽ.

- Bỏ chặn website.

- Lướt web và tải link torrent nặc danh.

- Truy cập server proxy socks5, torrent, HTTP và SSL.



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torguard anonymous vpn service cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm