download TorGuard VPN Cho Android

TorGuard VPN

 Cho Android

Download TorGuard VPN - Mã hóa dữ liệu duyệt web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

TorGuard VPN là ứng dụng VPN với khả năng mã hóa mọi dữ liệu duyệt web mang đến kết nối an toàn cho bạn trên tất cả các mạng wifi, đồng thời có thể ẩn danh và bảo vệ danh tính của bạn trước những con mắt tò mò. Với dịch vụ VPN ẩn danh của TorGuard VPN, bạn có thể ẩn IP của mình bằng hơn 3000 máy chủ VPN an toàn trong hơn 55 quốc gia trên toàn thế giới.


1. Giới thiệu về TorGuard VPN

Sau khi cài đặt, TorGuard VPN cung cấp quyền truy cập dễ dàng bằng một cú nhấp chuột vào dịch vụ VPN của TorGuard tại quốc gia bạn chọn, bạn có thể sử dụng nhiều địa chỉ IP khác nhau để lướt web ẩn danh, tự do làm những gì mình muốn mà không lo bị soi mói và ăn cắp dữ liệu từ những người khác. TorGuard VPN còn thực hiện mã hóa các dữ liệu trực tuyến của bạn bằng công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dữ liệu mua bán, tài chính ngân hàng, mạng xã hội.

torguard vpn

Download TorGuard VPN trên Android, Mã hóa dữ liệu duyệt web

TorGuard VPN còn giúp bạn bỏ chặn các trang web bị kiểm duyệt và bị cấm bởi chính phủ, từ các trình phát video đến các trang mạng xã hội. Ứng dụng này còn giúp bạn tăng tốc độ duyệt web lên đáng kể khi sử dụng các dịch vụ mạng riêng ảo, lưu ý là ứng dụng này yêu cầu tài khoản VPN TorGuard cao cấp từ torguard.net.

2. Các đặc điểm chính của TorGuard VPN:

- Truy cập web riêng tư và an toàn.

- Thay đổi IP giả, bảo vệ IP thật.

- Bỏ chặn các trang web.

- Mã hóa dữ liệu duyệt web.

- Bảo vệ kết nối wifi thường xuyên.

3. App liên quan

Hola VPN cũng là ứng dụng VPN trên nền tảng di động tạo ra các dòng kết nối trực tuyến an toàn, sử dụng nhiều địa chỉ IP giả để ẩn danh trước những con mắt tò mò khác, ngoài ra Hola VPN còn giúp bạn cải thiện tốc độ duyệt web và mở khóa nhiều địa chỉ web bị chặn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TorGuard VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torguard vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TorGuard VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN99 3/5 Lướt web ẩn danh và riêng tư
  • Mozilla VPN 3/5 VPN an toàn, riêng tư và nhanh chóng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm