download Traceless VPN 1.1.8

Traceless VPN

 1.1.8

Download Traceless VPN - Truy cập web ẩn danh, kết nối web bị chặn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Traceless VPN là giải pháp phần mềm bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến của bạn cũng như kết nối tới nhiều trang web hiện không được hỗ trợ tại điểm kết nối mạng của bạn. Traceless VPN khai thác các công nghệ dịch vụ VPN hiện đại, với chuẩn mã hóa AES 128bit.



Traceless VPN cung cấp nhiều tùy chọn kết nối, tất cả các tùy chọn này đều đến từ các thành phố của Romania. Bên cạnh đó, với Traceless VPN bạn có thể cấu hình mạng VPN riêng khi nhập tên host, số cổng và các thông tin quan trọng khác. Trước khi kết nối với một dịch vụ, các mạng VPN đều hiển thị chế độ "Offline", tuy nhiên trạng thái này sẽ chuyển sang "Connected" khi bạn bắt đầu phiên làm việc của mình.

Free VPN cũng là phần mềm tạo mạng riêng ảo nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay, cho phép bạn lướt web ẩn IP cũng như truy cập nhiều website bị chặn, nhờ Free VPN bạn có thể tạo ra những kết nối an toàn, chia sẻ dữ liệu được mã hóa.

Traceless VPN khai thác thuật toán mã hóa AES 128 bit mạnh mẽ, bảo vệ các thông tin nhạy cảm trong máy tính của bạn cũng như các thông tin trực tuyến. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần thực hiện các giao dịch trực tuyến hoặc truy cập các tài khoản cá nhân, qua đó hạn chế khả năng bị các bên thứ ba khai thác dữ liệu bất hợp pháp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo VPN PRO để tạo mạng riêng ảo VPN tạo các kết nối an toàn với các thiết bị ảo, không cần dùng đến các quy tắc tường lửa, bên cạnh đó VPN PRO còn cho phép truy cập web bị chặn, thực hiện mã hóa các kết nối để bảo mật tốt cho các dữ liệu của bạn.

Các tính năng chính của Traceless VPN:

- Bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến.

- Kết nối với nhiều trang web.

- Mã hóa bảo mật AES 128.



Liên kết tải về - [45.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục
    VPN là một mạng ảo dành riêng cho máy tính để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua Internet. Sử dụng VPN sẽ tạo ra các liên kết ảo được bảo mật và được truyền qua Internet giữa mạng riêng của
  • Lỗ hổng bảo mật trong VPN Kaspersky làm rò rỉ DNS Lookup
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Báo cáo gần đây cho biết lỗ hổng bảo mật trong VPN Kaspersky làm rò rỉ DNS Lookup ngay cả khi người dùng kết nối với máy chủ ảo. Theo đó lỗ hổng được phát hiện trong VPN Kaspersky 1.4.0.216 và được cho là ảnh hưởng đến các lần trước đó của phần mềm Android.
  • 5 cách tăng tốc độ internet khi sử dụng VPN
    VPN là một công nghệ cho phép bạn chia sẻ thông tin với các máy tính với nhau một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cũng như kết nối an toàn giữa máy cho và nhận, tuy nhiên đì kèm
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất
    Quản lý kết nối mạng toàn thời gian thực trên hệ thống máy tính giúp bạn biết được những chương trình, ứng dụng đang kết nối internet để bảo vệ máy tính cũng như kiểm tra tính an toàn của ứng dụng
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng
  • Cách kiểm tra kết nối VPN đã được mã hóa hay chưa
    VPN là viết tắt của Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo giúp bảo vệ dữ liệu trong khi được truyền trên mạng Internet. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Cách cấu hình VPNBook với OpenVPN
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phần mềm OpenVPN cung cấp các giải pháp VPN linh hoạt để bảo vệ dữ liệu của bạn, giúp bạn tạo ra các kết nối Internet an toàn đảm bảo sự riêng tư khi chia sẻ tập tin trên mạng. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và sử dụng cấu hình VPNBook với OpenVPN nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traceless VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traceless vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traceless VPN 1.1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tunnel LightỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • FlyVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • WhatsVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • NordVPN for MacỨng dụng VPN trên máy Mac
  • Browsec VPNỨng dụng VPN miễn phí, nhanh và bảo mật
  • Panda VPNỨng dụng truy cập web bị chặn cho di động
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • F Secure Freedome VPNỨng dụng VPN miễn phí cho Android, iPhone, Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm