download Turbao VPN Cho Android

Turbao VPN

 Cho Android

Download Turbao VPN - Duyệt web ẩn danh, bảo mật trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2021

Turbao VPN là ứng dụng VPN cung cấp dịch vụ kết nối mạng thông qua những máy chủ Proxy hoặc các mạng kết nối cá nhân ảo - VPN miễn phí. Với Turbao VPN, người dùng có thể thưởng thức bất kỳ nội dung nào có trên không gian mạng với tốc độ đường truyền ổn định, tốc độ cao mà không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân hay bị theo dõi bởi kẻ xấu.


1. Giới thiệu về Turbao VPN

Việc kiểm duyệt nội dung trên không gian mạng đang ngày càng chặt chẽ và gắt gao hơn, dẫn tới tình trạng rất nhiều trang web, tài nguyên trên Internet hoặc rất khó khăn để có thể truy cập hoặc hoàn toàn bị chặn đối với những địa chỉ IP nhất định, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các ứng dụng VPN đang ngày càng tăng. Turbao VPN là một ứng dụng  bạn có thể tải về đáp ứng mọi yêu cầu trên của người dùng.

turbao vpn

Download Turbao VPN, Duyệt web ẩn danh, bảo mật trực tuyến

Turbao VPN mang tới cho người dùng Android một dịch vụ VPN miễn phí tốt nhất. Bạn có thể thoải mái truy cập bất kỳ trang web nước ngoài nào với tốc độ nhanh nhất, băng thông ổn định nhất, bởi Turbao VPN sẽ tự động điều hướng luồng truy cập của bạn thông qua các máy chủ Proxy được tối ưu hoàn toàn cho đường dẫn đó. Bằng cách sử dụng các cloud server, danh sách máy chủ của Turbao VPN là rất lớn và đảm bảo được tốc độ đường truyền là tối ưu nhất.

Giờ đây, với Turbao VPN bạn có thể thoải mái duyệt web ẩn danh, mở khoá bất kỳ nội dung nào bị chặn, xem những kênh truyền hình nước ngoài hay theo dõi các bộ phim trên những nền tảng chia sẻ nội dung đa quốc gia mà không gặp phải tình trạng giật lag. Thêm vào đó, nỗi lo bị theo dõi trên Internet cũng không còn nữa.

turbao vpn 2

Kết nối mạng VPN nhanh chóng

Giao diện sử dụng cũng như các thao tác trên ứng dụng Turbao VPN cũng được thiết kế rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở Turbao VPN, lựa chọn máy chủ mong muốn và bắt đầu việc lướt web. Tất cả những công cụ đều được sắp xếp theo cách trực quan nhất có thể nhằm mang tới một trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể dùng Turbao VPN với bất kỳ dạng kết nối mạng nào từ 2G, 3G, 4G cho tới wifi.

2. Các đặc điểm chính của Turbao VPN:

- Mở khoá tất cả nội dung trên Internet.
- Duyệt web ẩn danh.
- Tốc độ kết nối cao, không giới hạn băng thông.
- Hoạt động tối với mọi kết nối mạng như Wifi, 3G, LTE...
- Bảo vệ quyền riêng tư trên không gian mạng tối đa.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbao VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbao vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbao VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm