download Turnitin Mới nhất

Turnitin

 Mới nhất

Download Turnitin - Phần mềm kiểm tra đạo văn, so sánh văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2021

Turnitin là một trong những phần mềm kiểm tra đạo văn hiệu quả giúp bạn phát hiện những nội dung giống nhau trong các văn bản nhờ sử dụng những thuật toán so sánh thông minh. Turnitin mang đến nguồn dữ liệu học thuật phong phú hay các ấn bản học thuật, bài tập đã được chia sẻ cùng hàng tỷ trang web để làm cơ sở đối chiếu.


Giới thiệu Turnitin

Turnitin giúp xác định nội dung sao chép bằng giải pháp ngăn chặn đạo văn một cách hiệu quả. Thông qua phần mềm kiểm tra đạo văn này, người dùng có thể quản lý hành vi sai trái tiềm ẩn trong học thuật bằng cách đánh dấu những nội dung giống với nội dung trên Internet, bài giấy của sinh viên và trường họ trong bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

tai turnitin

Tải Turnitin, Phần mềm kiểm tra đạo văn, so sánh văn bản

Bên cạnh đó, Turnitin cũng giúp bảo vệ danh tiếng trường học của bạn bằng các công cụ điều tra nguồn tác giả hiện đại nhất. Bảo vệ văn hóa tính liêm chính trong học thuật một cách tự tin, từ hành vi ăn cắp mã máy tính cho đến gian lận hợp đồng.

Sử dụng phần mềm check đạo văn Turnitin giúp học sinh có tu duy phản biện và nắm quyền sở hữu tác phẩm của mình. Các tính năng chấm điểm và phản hồi dễ sử dụng hỗ trợ cho việc can thiệp hướng dẫn cũng như tiết kiệm thời gian cả trong và ngoài lớp học. Đồng thời đặt nền tảng cho các thực tiễn về lối tư duy gốc, kỹ năng viết đích thực và tính liêm chính trong học thuật suốt đời. Để sử dụng Turnitin kiểm tra đạo văn, trước hết bạn cần đăng ký tài khoản Turnitin cá nhân, tham khảo qua bài viết hướng dẫn của chúng tôi.

Phần mềm liên quan

Plagiarism Checker X cũng là tiện ích giúp người dùng kiểm tra đạo văn một cách hiệu quả, Plagiarism Checker X phù hợp với nhiều đối tượng người dùng bao gồm học sinh, sinh viên và giáo viên để kiểm tra vấn đề sao chép trong bài tập, phát hiện tình trạng đạo văn và tìm ra nguồn gốc.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo SpinnerChief là phần mềm mà hẳn sẽ rất cần thiết với những người viết nội dung bởi nó sẽ giúp bạn tạo được hàng trăm bài viết khác nhau có chất lượng tương đương bài viết mẫu bằng công nghệ spin, SpinnerChief rất hữu ích trong việc tạo các tài liệu tiếp thị, bài báo quảng cáo...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turnitin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turnitin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turnitin Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DupliCheckerCông cụ kiểm tra đạo văn, phát hiện lỗi chính tả miễn phí
  • DoITỨng dụng kiểm tra đạo văn
  • PlagScanPhần mềm kiểm tra đạo văn miễn phí cho PC
  • CopyleaksPhần mềm kiểm tra đạo văn, phát hiện nội dung trung lặp
  • iThenticateỨng dụng phát hiện đạo văn
  • Compare My DocsSo sánh văn bản, dữ liệu
  • PaperraterCông cụ kiểm tra chính tả, đạo văn miễn phí
  • UltraCompareSo sánh file văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm