download Twenty48 Solitaire Cho Android

Twenty48 Solitaire

 Cho Android

Download Twenty48 Solitaire - Game xếp bài Solitaire lối chơi mới cực thú vị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2022

Twenty48 Solitaire là tựa game xếp bài hấp dẫn, miễn phí đến từ nhà phát hành game nổi tiếng VOODOO, nếu ưa thích trò chơi xếp bài Solitaire kinh điển trên Windows thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua trò chơi Twenty48 Solitaire vô cùng thú vị.



Lối chơi của Twenty48 Solitaire cho Android khá đơn giản, trong đó người chơi chỉ cần kết hợp các lá bài có giá trị giống nhau để thu thập điểm. Đồng thời nhận được các thẻ tiền thưởng giống như thẻ UNDO. Khi đã đạt được một số điểm nhất định, bạn còn có cơ hội mở khóa nhiều phần thưởng vô cùng đặc biệt.

twenty48 solitaire

Tải Twenty48 Solitaire - Game xếp bài hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Twenty48 Solitaire cho iPhone cần ghi nhớ một điều đó là số lượng quân trong một cỗ bài là hạn chế vì thế bạn phải tính toán sao cho thu thập tất cả các lá bài trước khi không còn cỗ bài nào để rút. Hãy tận dụng những quân bài một cách thông minh để có thể tiến bước nhanh chóng trong trò chơi.

Free FreeCell Solitaire cũng là một trong những trò chơi trong bộ game bài nổi tiếng Solitaire, Free FreeCell Solitaire cho phép xem trước hình ảnh của game, thời gian, mức độ khó khăn và các kỹ năng cần thiết để bạn có những lựa chọn trước khi quyết định chơi.

twenty48 solitaire 2

Download Twenty48 Solitaire - Game xếp bài Solitaire lối chơi mới cực thú vị

Hãy cố gắng vượt qua rất nhiều thử thách trong game để thể hiện mình là một nhà thám hiểm tài ba nhất. Bên cạnh đó việc chinh phục càng nhiều thử thách trong Twenty48 Solitaire, người chơi sẽ có thêm cơ hội để mở khóa công cụ hỗ trợ mới. Game hỗ trợ bảng xếp hạng để theo dõi vị trí của bạn bè và đối thủ cạnh tranh.

Nếu yêu thích thể loại game nhâp vai phong cách idle nhàn rỗi thì Catch Idle là lựa chọn rất đáng để bạn thử sức, với nền đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời Catch Idle chắc chắn sẽ cho bạn những khoảng thời giải trí không thể nào quên.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twenty48 Solitaire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twenty48 solitaire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twenty48 Solitaire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm