download Unseen Online Cho Android

Unseen Online

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 89
  • Size: 25 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up/iOS 12.4 or later

Download Unseen Online - Ứng dụng VPN chất lượng cao cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2020

Unseen Online là ứng dụng VPN miễn phí với băng thông không giới hạn cho phép người dùng lướt web tốc độ cao, an toàn và riêng tư. Với số lượng máy chủ lớn, bạn có thể truy cập các trang web bị giới hạn địa lý, ẩn địa chỉ IP thực của bạn, lướt web ẩn danh, ... và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác.


Hiện nay, một số trang web, ứng dụng, trò chơi, ... có thể bị chặn ở đất nước của bạn vì một số lý do như tôn giáo, văn hóa, hoặc chính trị, ... Tuy vậy, bạn vẫn có thể truy cập những trang web bị giới hạn này nếu như bạn sử dụng các ứng dụng VPN chất lượng cao. Unseen Online cũng là một trong số những ứng dụng VPN rất đáng thử. Vậy Unseen Online là gì? Ứng dụng này có tính năng gì đặc biệt? Bạn đọc tìm hiểu cùng taimienphi.vn nhé!

1. Giới thiệu chung về Unseen Online

Unseen Online là dịch vụ VPN hoàn toàn miễn phí và không giới hạn mà bạn nên trải nghiệm ngay. Với ứng dụng này, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như:

- Thay đổi quốc gia của bạn với một click
- Truy cập các trang web bị chặn và bị giới hạn trên thế giới
- Mã hóa duyệt web an toàn
- Ẩn địa chỉ IP thực của bạn
- Lướt web ẩn danh

tải Unseen Online

Download Unseen Online - Ứng dụng VPN chất lượng cao cho điện thoại Android

Với lượng máy chủ lớn, được đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Bạn sẽ được ẩn danh và được bảo vệ trong khi duyệt internet, đồng thời trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Download Unseen Online

Tải Unseen Online - Ứng dụng VPN tốc độ cao cho mobile

Ứng dụng Unseen Online hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store và App Store cho phép người dùng thiết bị Android và iOS download trải nghiệm dịch vụ VPN tốc độ cao và không giới hạn tốt nhất thế giới. Ứng dụng hiện có hàng triệu người dùng trên thế giới tin dùng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Tải Unseen Online

Download Unseen Online - Ứng dụng VPN lướt web ẩn danh

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Unseen Online

Ứng dụng Unseen Online có các tính năng đáng chú ý sau:

- Nhiều vị trí máy chủ, lựa chọn, chuyển đổi máy chủ dễ dàng

Ứng dụng Unseen Online có lượng máy chủ rất lớn, được đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Canada, Pháp, Mỹ, Vương quốc Anh, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Đức, Singapore, ... Ứng dụng cho phép bạn tự do lựa chọn và chuyển đổi máy chủ dễ dàng và nhanh chóng.

- Bỏ chặn các trang web bị chặn và bị giới hạn về mặt địa lý

Ứng dụng sẽ bỏ chặn các trang web, mạng xã hội, trò chơi, ứng dụng, ... bị giới hạn ở quốc gia của bạn. Bạn có cơ hội trở thành "cư dân ảo" của bất kỳ quốc gia nào và truy cập các trang web của họ như thể là bạn đang ở đó. VPN Unseen Online chắc chắn là giải pháp tốt nhất để bạn bỏ chặn web

- Duyệt web ẩn danh, an toàn, riêng tư

VPN Unseen Online ẩn địa chỉ IP thực của bạn nên bạn sẽ được "ngụy trang" danh tính của bạn khi lướt web. Lưu lượng truy cập của bạn được bảo mật SSL với Mã hóa 256 bit, bảo vệ dữ liệu của bạn ngay cả khi khi bạn kết nối với các điểm phát WiFi công cộng. Bên cạnh đó, nhật ký hoạt động internet của bạn cũng không bị phân tích hay lưu giữ trên máy chủ của Unseen Online. Tất cả thông tin đăng nhập và mật khẩu của bạn trên các trang web mà bạn truy cập cũng sẽ không được lưu lại. Do vậy, bạn có thể duyệt web an toàn và riêng tư.

- Băng thông không giới hạn

Với băng thông không giới hạn mà Unseen Online cung cấp, bạn có thể lướt web, streaming 24/7 và xem các chương trình truyền hình, giải trí, ... với tốc độ cao.

- Ứng dụng dễ sử dụng

Bạn không cần phải đăng ký hay cài đặt, bạn chỉ cần tải ứng dụng và click kết nối. Giao diện ứng dụng cũng rất trực quan và thân thiện với người dùng.

- Ứng dụng miễn phí mãi mãi

Bạn không bị tính phí hàng tháng hay bất kỳ một loại phí nào khác.

- Khả dụng với cả thiết bị Android và iOS

Nhà phát hành ứng dụng vẫn đang cố gắng và nỗ lực để cải thiện và nâng cấp ứng dụng, bổ sung thêm những tính năng mới hữu ích cho người dùng. Nếu bạn có bất cứ feedback hoặc đề xuất để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển ứng dụng nhé! Nếu bạn yêu thích ứng dụng Unseen Online, hãy chia sẻ ứng dụng đến bạn bè và người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unseen Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unseen online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unseen Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • hidemy.name VPN 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • SpeedUp VPN 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm