download USA VPN Cho Android

USA VPN

 Cho Android

Download USA VPN - Duyệt web an toàn, tốc độ cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/08/2020

USA VPN là ứng dụng VPN miễn phí, an toàn và nhanh chóng giúp bạn mở khóa để truy cập mọi Website cũng như giữ cho các hoạt động trực tuyến của bạn được bảo mật và riêng tư. USA VPN mang đến hiệu suất lướt web không giới hạn trên tất cả các mạng di động, tự động kết nối bạn với máy chủ gần nhất theo vị trí của bạn.


1. Giới thiệu về USA VPN

VPN Fast cung cấp hệ thống máy chủ Proxy không giới hạn tốc độ và băng thông, làm việc trên WIFI, 4G, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động. Ứng dụng mang đến khả năng bỏ chặn các trang web để bạn thoải mái và tự do lướt web mọi lúc mọi nơi, máy chủ hàng đầu để đảm bảo tốc độ VPN nhanh nhất và các kết nối ổn định và bảo mật nhất. Bạn cũng có thể ẩn địa chỉ IP và vị trí địa lý của bạn để duyệt web riêng tư và ẩn danh.

usa vpn

Download USA VPN, Duyệt web an toàn, tốc độ cao

USA VPN sẽ mã hóa lưu lượng truy cập internet của bạn, bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi tin tặc, bảo vệ kết nối di động và liên lạc của bạn trên các điểm truy cập WiFi công cộng. Ứng dụng giúp bạn tự động kết nối đến các vị trí tốt nhất cho bạn dựa trên IP hiện tại của bạn, ngăn chặn mọi người theo dõi các hoạt động trực tuyến.

2. Các tính năng chính của VPN Fast:

- Ứng dụng VPN duyệt web an toàn.
- Bỏ chặn nhiều trang web
- Mã hóa dữ liệu trực tuyến.
- Bảo vệ lưu lượng mạng qua Wifi.
- Hệ thống máy chủ VPN đa dạng.

3. Soft liên quan

Ultrasurf hay Hotspot Shield cũng là những phần mềm VPN được tin dùng trên nền tảng máy tính và cả trên di động, với tính năng vượt tường lửa, đổi Proxy và Fake IP để truy cập vào web bị chặn, đồng thời UltrasurfHotspot Shield cũng giúp bạn tăng tốc lướt web và bảo mật dữ liệu cá nhân tuyệt đối.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USA VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usa vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USA VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GeckoVPN 3/5 Kết nối VPN an toàn, tốc độ cao
  • VPN Download 3/5 Dịch vụ VPN toàn cầu, lướt web an toàn và tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm