download VEBONGDA Web

VEBONGDA

 Web

Download VEBONGDA - Mua vé xem bóng đá trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/06/2021

VEBONGDA là địa chỉ bán vé online chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt nam, thông qua VEBONGDA người hâm mộ có thể mua vé trực tiếp để xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam (SEA game, AFF suzuki cup) qua máy tính, điện thoại hay máy tính bảng mà không cần đến trực tiếp các địa điểm bán vé.


Với sự thành công của đổi tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đến với bộ môn bóng đá. Vì vậy rất nhiều người khát khao có được tấm vé để có thể trực tiếp theo dõi các cầu thủ nổi tiếng thi đấu trên sân. Tuy nhiên việc sở hữu một tấm vé xem bóng đá tại thời điểm hiện tại lại không hề đơn giản, nhất là những trận đấu quan trọng như AFF Suzuki cup 2018. Chính vì vậy để đảm bảo công bằng, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định tổ chức bán gần như toàn bộ số vé qua hệ thống trực tuyến, trong đó có VEBONGDA.

vebongda

Tải VEBONGDA - Mua vé xem U23 Việt Nam online

Để mua vé xem bóng đá AFF Cup 2018 online qua VEBONGDA, bạn hãy truy cập vào địa chỉ trang web và đăng nhập với tài khoản trực tuyến của mình. Tiếp đến lựa chọn vị trí ngồi và tiến hành thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế.

Tương tự bạn cũng có thể thực hiện như với TICKETONLINE để sở hữu cho mình một tấm vé xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, TICKETONLINE còn có bản hướng dẫn chi tiết giúp bạn hoàn tất các thủ tục đăng ký mua vé một cách nhanh nhất.

vebongda 2

Download VEBONGDA - Mua vé trực tuyến xem AFF Suzuki Cup 2018

Sau khi mua vé online thành công qua VEBONGDA, bạn có thể nhận vé theo 2 cách, bao gồm: nhận qua đường bưu chính hoặc đến tận nơi lấy vé. Việc tổ chức bán vé xem bóng đá online sẽ giúp ban tổ chức giảm thiểu được các tình trạng bất cập bấy lâu nay như nạn cò vé, phe vé.

Chi tiết cách mua vé online Việt Nam vs Philippines tại đây.

Ngoài ra, nếu không có điều kiện xem bóng đá trực tiếp tại sân bạn có thể sử dụng các ứng dụng xem qua di dộng, điển hình như VTV Go của đài truyền hình Việt Nam, VTV Go cũng giúp bạn xem các trận đấu và tận hưởng không khí bóng đã một cách trọn vẹn nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VEBONGDA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vebongda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm