download VietPN Cho Windows

VietPN

 Cho Windows

Download VietPN - Fake IP, cải thiện tốc độ chơi game, lướt web, xem phim trực tuyến.

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/02/2024

VietPN là phần mềm Fake IP hay chuyển VPN đa nền tảng giúp người dùng truy cập các trang web bị chặn, không thể truy cập do bị chặn bởi nhà phát triển. Bên cạnh đó VietPN còn giúp người dùng tăng tốc độ chơi game, lướt web và xem phim không giới hạn, tạm biệt ping cao, không packet loss.


1. Giới thiệu VietPN

VietPN được phát triển để có thể sử dụng trên mọi thiết bị từ Android, iOS, Windows cho tới Mac OSX. Nếu bạn đang muốn chuyển IP sang khu vực khác để tải game, chơi game hoặc truy cập vào website yêu thích của mình. Bạn chỉ cần tải VietPN về và cài đặt nó giống như các phần mềm máy tính khác. Còn nếu đang sử dụng smartphone, bạn có thể download VietPN từ các chợ ứng dụng Google Play hoặc App Store.

vietpn

VietPN - Kết nối ổn định với Multi-server, tăng tốc Internet, giảm ping chơi game

Với số lượng server lên tới hơn 330 máy chủ đặt tại nhiều quốc gia và không ngừng mở rộng khắp thế giới. VietPN mang tới cho người dùng kết nối Internet đường truyền riêng biệt ổn định và không bị ảnh hưởng bởi sự cố đứt cáp, băng thông lên đến 20Gbp tốc độ truy cập nhanh. Đội ngữ hỗ trợ 24/7 luôn lắng nghe và giúp đỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Để có thể sử dụng VietPN trên máy tính của mình, trước hết các bạn cần đăng ký tài khoản VietPN qua 4 bước đơn giản mà chúng tôi đã hướng dẫn.

2. Những tính năng chính của VietPN

- Phần mềm fake IP, truy cập web bị chặn
- Hoạt động đa nền tảng Android, iOS và PC.
- Tăng tốc Internet giảm ping chơi game.
- Kết nối ổn định với Multi-server
- Hệ thống máy chủ 300+ và không ngừng mở rộng
- Băng thông 20Gbps, đường truyền không ảnh hưởng bởi sự cố đứt cáp.

3. Phần mềm liên quan

Tunnello VPN cũng là một công cụ Fake IP, chuyển VPN bảo mật tuyệt đối quyền riêng tư của người dùng trên các hệ điều hành. Tunnello VPN còn có khả năng mã hóa dữ liệu, chống lại hacker và tội phạm mạng đang cố tình xâm nhập lấy cắp dữ liệu của người dùng.


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký tài khoản VietPN mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    VietPN là một ứng dụng giúp tăng tốc, giảm ping game online khi chơi game với đường truyền mạng riêng biệt. Sau khi đăng ký tài khoản VietPN thì người dùng có thể thanh toán và sử dụng các chức năng, tiện ích của VietPN như giảm ping, tăng tốc internet hoặc mở chặn các game yêu thích.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt VietPN trên máy tính
    By Chipu
    Gần đây, do vấn đề đứt cáp quang thường xuyên xảy ra khiến cho tốc độ truy cập web không ổn định, chơi game bị giật lag, PING quá cao. Khắc phục vấn đề này, việc sử dụng VietPN là một cách đơn giản
  • Cách chơi Call of Duty Mobile không cần Fake IP, đổi VPN
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Call of Duty Mobile mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm Fake IP hoặc chuyển đổi VPN nào cả, với phương pháp này bạn không cần phải lo về tình trạng giật lag hoặc tốc độ mạng không ổn định.
  • Cách dùng VPN Gate fake IP
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hiện nay, cách dùng VPN Gate fake IP được nhiều người sử dụng. Nếu bạn cũng muốn sử dụng cách này để đổi IP nhưng chưa biết thực hiện như thế nào, truy cập vào mọi website Việt Nam dễ dàng thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách Fake IP sang Ý, Italia
    Hiện nay phương pháp Fake IP sang Ý, Italia trên điện thoại hay máy tính ngày càng trở lên đơn giản hơn, chỉ với một vào thao tác trên công cụ hỗ trợ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bài viết,
  • Cách Fake IP trên Android
    Nhiều web bị nhà mạng chặn truy cập nên thực hiện cách Fake IP trên Android rất cần thiết, giúp bạn truy cập được vào các trang dễ dàng, kể cả các trang web quốc tế.
  • Cách Fake IP trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mặc dù là hệ điều hành khó tính trong việc thay đổi các thông số nhưng chúng ta vẫn có thể Fake IP trên iPhone thông qua ứng dụng Opera VPN, sử dụng việc Fake IP này để truy cập vào các trang web, dịch vụ cấm địa chỉ IP Việt Nam hoặc một quốc gia nào đó nơi bạn đang sử dụng iPhone.
  • Cách Fake IP HongKong
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với cách Fake IP HongKong trong bài viết dưới đây người dùng sẽ được biết đến một phần mềm Fake IP Đài Loan cũng như nhiều quốc gia khác sử dụng đơn giản, lại hoàn toàn miễn phí.
  • Phần mềm Fake IP cho Android tốt nhất
    Có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm Fake IP cho Android hiện nay nhưng để tìm được một text link phần mềm Fake IP cho Android đáp ứng đầy đủ tiêu chí của người dùng không phải đơn giản. Hướng dẫn sau
  • Cách Fake IP sang Trung Quốc, China
    Thay đổi VPN, Fake IP sang Trung Quốc là một cách nhiều người thường dùng để truy cập website hay sử dụng dịch vụ trực tuyến từ quốc gia kiểm soát mạng internet có phần nghiêm ngặt này, nếu chưa biết
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Hướng dẫn cách Fake IP bằng VPN
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hướng dẫn cách Fake IP bằng VPN trên máy tính, điện thoại ... sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo, thực hiện theo cách hướng dẫn này để có thể truy cập vào bất cứ website nào, dù bị chặn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietPN Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OperaTor 3/5 Ẩn IP, fake IP khi lướt web
  • Radmin VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm