download VPN Easy cho Android

VPN Easy

 cho Android

Download VPN Easy - Ứng dụng mạng riêng ảo, tạo kết nối ẩn danh trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2019

VPN Easy ứng dụng mạng riêng ảo (VPN) dành cho các thiết bị di động Android và iPhone/iPad, có khả năng mã hóa lưu lượng Internet thông qua đường hầm VPN để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn một cách dễ dàng, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của người dùng khỏi sự tấn công của hacker.


VPN Easy hỗ trợ ẩn địa chỉ IP của bạn để lướt Internet mà không để lại dấu vết nhờ khả năng mã hóa dữ liệu, bảo vệ quyền riêng tư của bạn mọi lúc mọi nơi.

Mã hóa kết nối

VPN Easy có khả năng bảo vệ an toàn cho thông tin trực tuyến của bạn, chẳng hạn như thẻ tín dụng, thông tin tài khoản online như password và tên user, thông tin ngân hàng trực tuyến và các dữ liệu quan trọng khác với sự hỗ trợ của thuật toán mã hóa AES-256.

Kết nối Internet an toàn ở bất cứ đâu

Khi bạn sử dụng mạng công cộng, chẳng hạn như các điểm phát Wi-Fi mà bất cứ ai cũng có thể truy cập một cách dễ dàng, hacker có thể lấy cắp thông tin cá nhân quan trọng lưu trên thiết bị của bạn, bất kể là iPhone/iPad hay Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC..., bao gồm cả danh tính. Sử dụng VPN Easy, kết nối mạng công cộng bạn sử dụng sẽ được mã hóa và bảo mật, bảo vệ toàn tất cả thông tin cá nhân của bạn.

Cũng là ứng dụng mạng riêng ảo VPN trên thiết bị di động, SurfEasy VPN cho iPhone tạo ra giải pháp lướt web đáng tin cậy cho bạn tại mọi địa điểm công cộng, SurfEasy VPN cho iPhone xây dựng mạng lưới cực nhanh, mã hóa toàn bộ dữ liệu, lướt web ẩn IP và truy cập nhiều web bị chặn.

Ẩn danh tính người dùng

VPN Easy hỗ trợ ẩn địa chỉ IP của bạn khi kết nối Internet nhờ khả năng mã hóa dữ liệu, bảo vệ quyền riêng từ cho tất cả thông tin cá nhân của bạn, từ đó bảo đảm hoạt động trực tuyến của bạn không bị nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), trường học hay chính quyền theo dõi, ghi lại hay chặn quyền truy cập.

Vượt qua cơ quan kiểm duyệt

VPN Easy giúp bạn vượt qua cơ quan kiểm duyệt đồng thời cấp quyền truy cập Internet riêng tư và an toàn để ghé thăm tất cả trang web yêu thích, bao gồm Games, Facebook, Twitter, Hulu, Netflix, Youtube, ITV Player, BBC, Skype, Pandora, Snapchat và các trang khác. Với VPNhub, bạn được bảo vệ khi lướt web ở nhà, trên đường đi, tại quán cafe, sân bay, khuôn viên trường học, nơi làm việc và bất cứ nơi nào khác.

Ngoài ra, Super VPN cũng được đánh giá một trong những ứng dụng VPN tốt nhất dành cho di động, Super VPN với khả năng cung cấp nhiều địa chỉ IP khác nhau giúp người dùng lướt web ẩn danh IP và thay đổi IP liên tục để tránh được sự theo dõi từ hacker.

Trên 200 server ở hơn 15 quốc gia

VPN Easy cung cấp hơn 200 server ở hơn 15 quốc gia với tốc độ truy cập nhanh, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Ý, Vương quốc Anh, Hà Lan, Đức, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Romania, Úc, Nam Phi, Braxin, Nhật Bản, Hồng Kông và Singapore.

Những tính năng chính của ứng dụng VPN Easy:

- Ẩn địa chỉ IP, bảo vệ thông tin cá nhân an toàn

- Truy cập vào trang web yêu thích ở mọi nơi

- Mã hóa kết nối bằng thuật toán mã hóa AES-256

- Vượt qua cơ quan kiểm duyệt

- Trên 200 server ở hơn 15 quốc gia

- Hoạt động trên nền tảng Android và iOS



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Easy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn easy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Easy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hola VPN 5/5 Ứng dụng truy cập web ẩn danh cho mobile
  • Armada VPN 3/5 Ứng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • Speed VPNỨng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • KUTO VPNỨng dụng mạng riêng ảo miễn phí cho điện thoại Android
  • Connect VPNỨng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • OLOW VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • FishVPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho di động
  • EUT VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Zero VPNỨng dụng truy cập web bị chặn, ẩn IP cho điện thoại Android
  • Seed4.Me VPN for MacTruy cập web ẩn danh an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm