download VPN Master cho Android

VPN Master

 cho Android

Download VPN Master - Vào web bị chặn trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2018

VPN Master là ứng dụng VPN có khả năng thay thế địa chỉ IP để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng, Ứng dụng VPN Master cung cấp danh sách nhiều máy chủ trên toàn thế giới, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


VPN Master là ứng dụng VPN (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) thân thiện, dễ sử dụng, cho phép thay thế địa chỉ IP, truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng.

Cài đặt đơn giản kèm theo giao diện trực quan

VPN Master là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, dành cho mọi đối tượng người dùng. Sau khi tải VPN Master và thực hiện quá trình cài đặt đơn giản, bạn sẽ thấy một GUI (còn gọi là giao diện đồ họa) tiêu chuẩn dành cho các ứng dụng cùng loại. Cụ thể hơn, ở phía trên cửa sổ bạn sẽ thấy trạng thái kết nối, ở phần phía dưới bạn có thể truy cập vào phần cài đặt, kiểm tra máy chủ hiện tại cùng với địa chỉ IP.

vpn master free vpn for android

Duyệt web ẩn danh và truy cập các trang web bị chặn

Như đã nói ở trên, ứng dụng VPN Master hỗ trợ các thiết bị Android, iOS cung cấp cho bạn danh sách nhiều máy chủ trên khắp thế giới để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào vị trí và trang web bạn muốn bẻ khóa, do đó nếu bạn muốn truy cập vào các khu vực bị chặn, bạn cần lựa chọn máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có được tốc độ kết nối tốt nhất.

VPN Master không những có khả năng truy cập vào các trang web bị hạn chế hoặc bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet (viết tắt là ISP) mà còn mã hóa kết nối trong quá trình duyệt web giúp ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.

Để chia sẻ trạng thái ở chế độ kể chuyện trên Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Story Status App hỗ trợ tất cả các ứng dụng xã hội như Whatsapp, Facebook, Instagram, và Twitter, bên cạnh đó Story Status App còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như lọc dòng trạng thái, đọc và lưu trạng thái ở chế độ ngoại tuyến.

Mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân

Bên cạnh đó, ứng dụng VPN Master còn sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã trong khi vẫn kết nối được với máy chủ.

Nếu bạn muốn nâng cao bảo mật trực tuyến mà không muốn dùng các ứng dụng phức tạp thì VPN Master chính là sự lựa chọn thích hợp với bạn. ứng dụng hoạt động tốt và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

VPN Free for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra VPN Free for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng VPN Master:

- Cài đặt đơn giản kèm theo giao diện trực quan

- Sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit

- Hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn

- Thay thế địa chỉ IP, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm