download VPN Private Cho Android

VPN Private

 Cho Android

Download VPN Private - Ứng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2023

VPN Private là ứng dụng miễn phí mà ở đó người dùng có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt web tốc độ cao, truy cập các trang web bị chặn/giới hạn và quan trọng là bảo vệ người dùng khỏi việc bị rò rỉ dữ liệu, bảo đảm quyền riêng tư cho người dùng. Với các tính năng tuyệt vời, VPN Private là một lựa chọn rất đáng thử.



Sử dụng VPN uy tín được xem là cách an toàn nhất để bảo vệ điện thoại Android của bạn nhưng việc lựa chọn sử dụng VPN nào cho an toàn thì lại không hề dễ vì hiện nay có quá nhiều VPN được phát hành. Do vậy, Taimienphi.vn đã thử nghiệm hơn 200 VPN và đánh giá dựa trên các yếu tố như tốc độ, tính an toàn, quyền riêng tư,...trước khi gợi ý bạn app VPN miễn phí tốt nhất - VPN Private.

1. Giới thiệu VPN Private - Ứng dụng VPN bảo mật hàng đầu

VPN Private là dịch vụ VPN cho bạn tất cả những gì bạn cần khi truy cập Internet. Với phần mềm VPN miễn phí này, bạn có thể bắt đầu bảo vệ quyền riêng tư của mình khi truy cập mạng, mã hóa dữ liệu của bạn và thay đổi vị trí địa lý của bạn để truy cập bất kỳ trang web nào bạn muốn.

Tải VPN Private, phần mềm lướt web ẩn danh, an toàn

VPN Private Network là công cụ tốt nhất để bạn có thể có được VPN không giới hạn để bỏ chặn các trang video X. Dịch vụ VPN này sẽ rất phù hợp và được sử dụng rộng rãi bởi những người dùng muốn muốn truy cập một số trang web VPN hoặc ứng dụng bị tường lửa ISP chặn. Ví dụ: một số quốc gia trên thế giới không có quyền truy cập vào nhiều trang web và ứng dụng, vì vậy họ phải sử dụng VPN MIỄN PHÍ để ẩn địa chỉ IP gốc của họ và truy cập trang web với một mạng an toàn riêng biệt. Do vậy, dù là bạn đang ở đất nước nào? Bạn muốn truy cập những trang web nào? Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì vì ứng dụng VPN Private miễn phí tốt nhất sẽ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP thực của bạn để truy cập bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào nếu bạn truy cập ở chế độ ẩn danh để bảo vệ bản thân.

Để download ứng dụng hữu ích này về điện thoại Android của mình, bạn có thể truy cập ngay vào cửa hàng Google Play nhé! Ứng dụng hữu ích này hiện đang được hàng nghìn người download và sử dụng mỗi năm và nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Download VPN Private, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên mạng

2. Tại sao người dụng lựa chọn sử dụng ứng dụng VPN Private để truy cập internet?

Sau khi dùng thử nghiệm và so sánh với rất nhiều ứng dụng VPN khác được phát hành hiện nay, chúng tôi đã khám phá ra lý do tại sao lại có nhiều người dùng chọn sử dụng VPN Private để truy cập mạng đến thế. Đó là bởi vì ứng dụng VPN Private có rất nhiều tính năng thú vị, trong đó phải kể đến:

- Bỏ chặn các trang web bị giới hạn về mặt địa lý

- Truy cập mạng nhanh chóng sử dụng dữ liệu không giới hạn mỗi tháng

- Kết nối các địa điểm tại hơn 20 quốc gia trên thế giới

- Dịch vụ VPN nhanh nhất, tương thích với tất cả các thiết bị

- Hoàn toàn bộ tiền nếu khách hàng không hài lòng

- Không lưu nhật ký đăng nhập, địa chỉ IP, các trang web mà bạn đã truy cập

- Tốc độ truy cập internet nhanh chóng và ổn định

- Truy cập các trang web bị chặn ở nơi làm việc hoặc trường học

- Bảo vệ người dùng khỏi việc bị rò rỉ dữ liệu

Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của VPN Private. Đúng như cái tên của ứng dụng, VPN Private sẽ:

✓ Bảo vệ quyền riêng tư của bạn khi bạn kết nối với các điểm truy cập Wi-Fi công cộng

✓ Ẩn IP của bạn và sẽ không ai biết bạn đến từ đâu.

✓ Mã hóa dữ liệu bằng các giao thức VPN mở (UDP/TCP)

VPN Private đơn giản, MIỄN PHÍ và không giới hạn

✓ Bạn không cần dùng thẻ tín dụng, không phải thanh toán bất cứ thứ gì, VPN Private cam kết sẽ miễn phí mãi mãi cho người dùng

✓ Băng thông không giới hạn, không giới hạn thời gian

✓ Kết nối với máy chủ proxy VPN chỉ trong một chạm vào màn hình

✓ Giao diện đơn giản, thanh thịch, thân thiện với người dùng

✓ Không cần đăng ký khi sử dụng VPN Private

Với các tính năng nổi bật của mình, VPN Private thực sự là một dịch vụ đáng thử. Nhà phát hành ứng dụng vẫn đang liên tục ghi nhận những ý kiến và đóng góp từ phía người dùng ứng dụng để có thể nâng cấp, bổ sung các tính năng mới cho ứng dụng, hoàn thành mục tiêu chung là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi truy cập mạng. Hãy download ứng dụng và trải nghiệm ngay bạn nhé!


Liên kết tải về - [65.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài VPN cho Mac, setup VPN trên Mac OS X
    Kết nối VPN cho phép bạn kết nối an toàn với một mạng riêng tư khác trên Internet. Mac được tích hợp tính năng hỗ trợ quản lý các kết nối VPN. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn
  • Top VPN tốt nhất cho điện thoại Android
    Taimienphi.vn đã thử nghiệm và tìm ra được top VPN tốt nhất cho điện thoại Android với tiêu chí là an toàn, tốc độ và cả quyền riêng tư giúp bạn bảo vệ điện thoại hiệu quả mỗi khi truy cập vào mạng
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có lý do gì để từ chối sử dụng VPN. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết VPN không an toàn.
  • So sánh I2P, Tor và VPN, cái nào là an toàn hơn?
    Nhiều người dùng băn khoăn không biết lựa chọn I2P, Tor và VPN để bảo mật các vấn đề riêng tư của mình. Vấn đề đặt ra ở đây bây giờ là giữa I2P, Tor và VPN, cái nào an toàn hơn. Làm thế nào để có thể
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE 1 năm, đổi ip vào facebook, blog từ 08/01
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE sẽ cung cấp cho bạn sử dụng lưu lượng không giới hạn để vào Facebook, blog hay các địa chỉ website bị chặn, giới hạn một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Với những gì mà Windscribe VPN mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lướt web riêng tư vô cùng an toàn, bảo mật.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Top VPN tốt nhất cho điện thoại iPhone
    Apple nổi tiếng trong việc đảm bảo các sản phẩm công nghệ của họ an toàn và được bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Tuy nhiên ngày càng nhiều người dùng iPhone sử dụng VPN để có thêm một lớp bảo
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • VPN tốt nhất dành cho Mac
    Mạng riêng ảo (VPN) được xem là một cách hữu hiệu để truy cập thông tin một cách an toàn và bảo mật cho dù bạn đang ở đâu. Tuy nhiên, không phải tất cả các VPN đều hoạt động với tất cả các loại máy
  • Chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin người dùng trực tuyến là sử dụng VPN. Tuy nhiên một số trang web lại chặn VPN. Vậy vấn đề đặt ra là chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
  • 5 sự thật về VPN mà bất cứ người dùng nào cũng nên biết
    Có rất nhiều điều thứ liên quan đến dịch vụ VPN mà người dùng không hề hay biết. Để bảo vệ các dữ liệu và quyền riêng tư trực tuyến tốt hơn, dưới đây là 5 sự thật về VPN mà bất cứ người dùng nào cũng
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Private được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn private là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Private Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RusVPN 3/5 Dịch vụ VPN an toàn và bảo mật trên Chrome
  • GeckoVPN 3/5 Kết nối VPN an toàn, tốc độ cao
  • VPN RobotDuyệt web với máy chủ VPN riêng tư và an toàn
  • VPN SecureLineDịch vụ VPN an toàn, bảo mật
  • VPN InfDịch vụ VPN miễn phí không giới hạn
  • Hoxx VPNBỏ chặn web, duyệt web bảo mật
  • Mozilla VPNVPN an toàn, riêng tư và nhanh chóng
  • Halley VPNDịch vụ VPN an toàn và bảo mật
  • BULLLướt web ẩn danh, tăng tốc và truy cập mạng ổn định
  • VeePNDịch vụ VPN nhanh và an toàn trên Chrome
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm