download VPN Proxy Master cho Android Mới nhất

VPN Proxy Master cho Android

 Mới nhất

Download VPN Proxy Master cho Android - Dịch vụ VPN tạo kết nối an toàn trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/07/2020

VPN Proxy Master là ứng dụng VPN cho Android cho phép người dùng các trang web bị giới hạn truy cập, trải nghiệm phát trực tiếp và duyệt web nhanh, an toàn. VPN được cung cấp từ VPN Proxy Master cho Android cũng tạo ra các kết nối an toàn để dùng mạng công cộng an toàn và bảo vệ các hoạt động trực tuyến của người dùng.


1. VPN Proxy Master là gì?

Một rào cản khá lớn với người dùng mạng hiện nay là không thể truy cập các trang web hoặc app bị giới hạn về mặt địa lý và để vượt qua điều này thì cài đặt VPN là giải pháp tối ưu nhất. Nếu đang cần tìm 1 VPN miễn phí, chất lượng, taimienphi.vn xin gợi ý bạn VPN Proxy Master.

vpn proxy master cho android

Download VPN Proxy Master cho Android, Dịch vụ VPN tạo kết nối an toàn trên Android

VPN Proxy Master là ứng dụng VPN hoàn toàn miễn phí, băng thông không giới hạn dễ sử dụng cho phép bạn truy cập internet an toàn với tốc độ siêu nhanh. Đây là VPN không giới hạn tốt nhất để bỏ chặn các trang web, ứng dụng bị giới hạn về mặt địa lý bởi nhà mạng, bảo mật thiết bị của bạn, bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn.

2. Các tính năng nổi bật của VPN Proxy Master

Sau khi download VPN Proxy Master, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời như:

- Bỏ chặn các trang web và ứng dụng bị hạn chế bởi nhà mạng, vị trí địa lý

- Tốc độ cực nhanh

Với băng thông không giới hạn, bạn có thể truy cập bất cứ trang web nào và dễ dàng chuyển đổi giữa các vị trí máy chủ. VPN Proxy Master có hơn 100.000 địa chỉ IP cho hơn 2000 máy chủ nên các kết nối luôn khả dụng và tốc độ cực nhanh.

- Bảo vệ các hoạt động trực tuyến

Với công nghệ mã hoá tiên tiến, VPN Proxy Master bảo mật lưu lượng truy cập Internet của bạn và mã hoá 2 lần để tạo thêm một lớp quyền riêng tư trực tuyến. App cũng không lưu nhật ký người dùng để đảm bảo quyền riêng tư

- Bảo vệ quyền riêng tư

VPN Proxy Master ẩn danh, che giấu địa chỉ IP thật của bạn và tự động bảo vệ bạn mỗi khi bạn kết nối với kết nối WiFi hoặc Internet mới để bạn truy cập internet na toàn, riêng tư.

- Cải thiện trải nghiệm phát trực tuyến

Bạn có thể phát trực tuyến an toàn và xem các trang web phát trực tuyến nhanh chóng, an toàn với công nghệ SmartPlay. App còn tăng hiệu suất phát trực tuyến và mang đến người dùng tốc độ truyền phát nhanh hơn. Tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần khi phát trực tuyến bằng cách sử dụng VPN Proxy Master.

3. App liên quan 

TunnelBear cũng là ứng dụng VPN cung cấp cho người dùng di động các máy chủ có thể thay đổi địa chỉ IP khi lướt web, thoải mái truy cập vào bất kỳ trang web nào mà không bị cản trở, bên cạnh đó TunnelBear còn cung cấp mã hóa bằng công nghệ AES 128 bit để bảo mật các gói dữ liệu mà người dùng sử dụng, do đó khi bạn duyệt web tất cả mọi dữ liệu trên máy tính sẽ được an toàn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Proxy Master cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn proxy master cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Proxy Master cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm