download VPN Proxy Master cho iPhone Cho iPhone 7 7 Plus

VPN Proxy Master cho iPhone

 Cho iPhone 7 7 Plus

Download VPN Proxy Master cho iPhone - Lướt web an toàn, truy cập web bị chặn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

VPN Proxy Master cho iPhone là ứng dụng VPN proxy tốt nhất hỗ trợ tính năng bảo mật hotspot WiFi, giúp bạn truy cập các trang web yêu thích nhanh chưa từng thấy và bảo mật mọi dữ liệu trực tuyến của bạn. VPN Proxy Master cho iPhone hiện được phát hành miễn phí, cung cấp mạng VPN không giới hạn.


Ưu điểm của VPN Proxy Master cho iPhone được tóm gọn trong các từ sau: nhanh, mượt và dễ sử dụng. Ứng dụng mang kết nối VPN mã hóa với tốc độ VPN cao tới iPhone của bạn, cho phép bạn truy cập mọi trang web và ứng dụng yêu thích cũng như truy cập các video vốn bị chặn vì một nguyên nhân nào đấy.

Tương tự trên các thiết bị Android có công cụ VPN Master - Free VPN for Android với các chức năng lướt web ẩn danh và truy cập web bị chặn, đặc biệt VPN Master - Free VPN for Android còn sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã.


VPN Proxy Master cho iPhone
Download VPN Proxy Master cho iPhone - Lướt web an toàn, truy cập web bị chặn

Không chỉ là ứng dụng VPN tốt nhất dành cho mạng WiFi học đường, VPN Proxy Master cho iPhone còn cung cấp hệ thống bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư tốt nhất, bảo vệ lưu lượng mạng của bạn theo hotspot WiFi, hỗ trợ duyệt web nặc danh và bảo mật, đảm bảo không bị truy dấu, ngay cả bởi các chương trình theo dõi chuyên nghiệp.

VPN Proxy Master cho iPhone hoạt động trên các mạng WiFi, LTE, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động hiện nay, hỗ trợ các dòng máy chạy hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên.

Cũng là ứng dụng VPN cho các thiết bị iOS, SurfEasy VPN cho iPhone sẽ mang đến cho bạn giải pháp an toàn nhất khi trực tuyến bằng cách ẩn danh ip và thay đổi liên tục các địa chỉ ip, nhờ đó không ai có thể phát hiện ra danh tính của bạn, SurfEasy VPN cho iPhone cũng có khả năng chặn mọi chương trình theo dõi, truy dấu giao dịch và thông tin trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của VPN Proxy Master cho iPhone:

- Bảo mật hotspot WiFi.

- Truy cập trang web và ứng dụng bị chặn.

- Tạo kết nối VPN mã hóa.

- Duyệt web nặc danh và bảo mật cao.

- Hỗ trợ các mạng WiFi, LTE và 3G.

- Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên.



Liên kết tải về - [31.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VPN Proxy Master cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Proxy Master cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn proxy master cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Proxy Master cho iPhone Cho iPhone 7 7 Plus


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hi VPN 3/5 Ứng dụng VPN, truy cập web bị chặn trên Android
  • SafeIP 3/5 Bảo vệ IP khi lướt Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm