download VPN Proxy Master Free security for Android 5.5.1

VPN Proxy Master Free security for Android

 5.5.1

Download VPN Proxy Master Free security for Android - Truy cập web an toàn trên thiết bị Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Không cần tên người dùng, không yêu cầu mật khẩu, không cần đăng ký, không giới hạn băng thông, VPN Proxy Master quả là đường hầm (tunnel) vpn không giới hạn và miễn phí tốt nhất dành cho các thiết bị Android để bỏ chặn các trang, theo dõi các video trực tuyến, vượt qua các ứng dụng bị khóa, bảo vệ các điểm phát sóng WiFi và lướt web nặc danh hoặc ở chế độ riêng tư.


VPN Proxy Master hỗ trợ kết nối VPN tốc độ cao và mã hóa với điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng, đồng thời ứng dụng còn giúp người dùng gỡ bỏ chặn các trang web và ứng dụng quốc tế ưa thích bằng proxy VPN miễn phí.

Với VPN Proxy Master, người dùng dễ dàng sử dụng nhiều máy chủ proxy để vượt qua các trang web và ứng dụng khi đang ở quốc gia khác. VPN Proxy Master hỗ trợ người dùng vượt qua những giới hạn về vị trí, bộ lọc internet và kiểm duyệt tốc độ siêu cao, đồng thời cho phép người dùng vượt qua các bức tường lửa của wifi trường học khi đang làm việc hoặc ở trường.

Tương tự trên các thiết bị Android có công cụ VPN Master - Free VPN for Android với các chức năng lướt web ẩn danh và truy cập web bị chặn, đặc biệt VPN Master - Free VPN for Android còn sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã.

download vpn proxy master free security for android

 

Ngoài ra, VPN Proxy Master còn bảo mật kết nối internet theo điểm phát sóng WiFi, và lướt web nặc danh hoặc ở chế độ riêng tư mà không lo bị theo dõi. Nghĩa là VPN Proxy Master sẽ ẩn đi địa chỉ IP và giúp người dùng thỏa thích lướt web ở chế độ riêng tư.

Bên cạnh đó, VPN Proxy Master hỗ trợ tính năng bảo vệ quyền riêng tư của dữ liệu, bảo mật thông tin cá nhân và bảo mật mạng internet. VPN Proxy Master hoạt động ổn định với mạng WiFi, 3G, 4G, LTE và tất cả các nhà phát hành dữ liệu di động. Đồng thời, VPN Proxy Master có khả năng mã hóa dữ liệu bằng các giao thức OpenVPN (UDP / TCP) vốn là giao thức quen thuộc mà bạn hay sử dụng trên windows, với OpenVPN bạn sẽ được tạo ra một môi trường lướt web an toàn tuyệt đối.

Để tải VPN Proxy Master, người dùng có thể tìm link tải trực tiếp trên trang chủ của phần mềm hoặc trên các trang chuyên cung cấp link tải phần mềm khác. Phần mềm VPN Proxy Master hoàn toàn miễn phí sử dụng và rất dễ tìm kiếm.

Các tính năng chính của VPN Proxy Master:

- Giao diện làm việc mới, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ kết nối VPN tốc độ cao.

- Bỏ chặn các trang web và ứng dụng quốc tế.

- Vượt qua giới hạn về vị trí, bộ lọc internet và kiểm duyệt tốc độ siêu cao.

- Vượt qua tường lửa của wifi.

- Bảo mật kết nối Internet.

- Hỗ trợ lướt web nặc danh hoặc ở chế độ riêng tư.

- Bảo vệ thông tin cá nhân, bảo mật mạng internet.

- Mã hóa dữ liệu bằng giao thức OpenVPN.

- Cải thiện môi trường người dùng nhằm nâng cấp khả năng kết nối VPN.

- Sửa các lỗi tồn tại trong các phiên bản trước đó.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Proxy Master Free security for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn proxy master free security for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Proxy Master Free security for Android 5.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hi VPN 3/5 Ứng dụng VPN, truy cập web bị chặn trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm