download VPN Proxy Master lite Cho Android

VPN Proxy Master lite

 Cho Android

Download VPN Proxy Master lite - Proxy VPN an toàn, tăng tốc lướt web

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

VPN Proxy Master litelà ứng dụng VPN mang đến hệ thống máy chủ toàn cầu và miễn phí, không giới hạn để bạn truy cập vào bất kỳ trang web nào bị chặn, tận hưởng hàng nghìn proxy tốc độ cao. VPN Proxy Master lite còn cung cấp nhiều địa chỉ IP giả để bạn thay đổi và lướt web ẩn danh, tự động bảo vệ bạn mỗi khi bạn kết nối với một mạng WiFi hoặc Internet mới.


1. Giới thiệu về VPN Proxy Master lite

Với VPN Proxy Master lite bạn có thể truy cập bất kỳ trang web nào hoặc ứng dụng nào trên Internet bằng proxy VPN, không cần bất cứ một thao tác cấu hình nào, chỉ cần chạm vào một nút, bạn có thể mở khóa thế giới một cách an toàn nhất. Ứng dụng mang đến môi trường lướt web tốc độ cao, tận hưởng băng thông không giới hạn, có thể chuyển đổi linh hoạt giữa hàng nghìn máy chủ khác nhau, ẩn địa chỉ IP thực của bạn để không bị những kẻ rình mò ăn cắp dữ liệu, bảo vệ các kết nối Wifi công cộng.

vpn proxy master lite

Download VPN Proxy Master lite trên Android, Proxy VPN an toàn, tăng tốc lướt web

VPN Proxy Master lite còn cung cấp cho bạn những nội dung giải trí trực tuyến phong phú nhờ khả năng bỏ chặn trang web, đặc biệt là các trang web phát trực tuyến yêu thích của bạn với công nghệ SmartPlay, đồng thời bỏ qua bộ đệm, điều chỉnh băng thông và tận hưởng trải nghiệm phát trực tuyến an toàn. Hiện tại hệ thống máy chủ VPN Proxy Master lite đã có mặt trên hầu hết cac quốc gia trên thế giới, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn một máy chủ phù hợp nhất cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của VPN Proxy Master lite:

- Duyệt web nhanh, băng thông không giới hạn.

- Truy cập trực tiếp đến các trang web bị kiểm duyệt.

- Mở khóa các ứng dụng và các trang web.

- Ẩn địa chỉ IP và lướt web ẩn danh.

- Chuyển đổi VPN liên tục và linh hoạt.

3. App liên quan

PrivateTunnel cũng là ứng dụng VPN giúp bạn truy cập nhiều trang web bị chặn, tận hưởng nhiều nội dung giải trí như xem video, nghe nhạc hay phát trực tuyến, cùng với các mạng xã hội phổ hiển, bên cạnh đó PrivateTunnel sẽ giúp bạn tăng tốc và cải thiện đáng kể tốc độ duyệt web, mã hóa các dữ liệu trực tuyến của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Proxy Master lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn proxy master lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Proxy Master lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm