download VPN Robot Cho Android

VPN Robot

 Cho Android

Download VPN Robot - Duyệt web với máy chủ VPN riêng tư và an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2019

VPN Robot là ứng dụng mang đến các máy khách VPN miễn phí không giới hạn tốt nhất cho Android giúp bạn lướt web không giới hạn băng thông, tốc độ siêu nhanh, đồng thời VPN Robot cũng giúp bỏ chặn các trang web, xem video và phim, bảo vệ an ninh điểm truy cập WiFi và bảo vệ quyền riêng tư.


1. Giới thiệu về VPN Robot

VPN Robot mang đến hệ thống hàng ngàn máy chủ VPN siêu nhanh để bạn lướt web mượt mà trên mọi trình duyệt, với ứng dụng VPN này bạn có thể truy cập các trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phú bằng cách sử dụng hệ thống IP đa dạng từ nhiều đia điểm trên thế giới, vượt qua giới hạn địa lý, bộ lọc và kiểm duyệt internet khi bạn đang ở cơ quan hoặc trường học với tốc độ cực cao, tự do truy cập các trang web truyền thông xã hội và dịch vụ truyền phát video.

vpn robot

Download VPN Robot, Duyệt web với máy chủ VPN riêng tư và an toàn

VPN Robot mang đến các chức năng bảo vệ dữ liệu trực tuyến cho người dùng bằng cách mã hóa các thông tin để giữ cho bạn an toàn khỏi theo dõi của bên thứ 3, tránh bị theo dõi hoặc giám sát bởi ISP hoặc cơ quan kiểm duyệt của chính phủ. Mạng lưới RobotVPN của 2410 địa điểm máy chủ trên toàn thế giới ở 61 quốc gia khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn, chọn máy chủ VPN dễ dàng với tốc độ cao, băng thông không giới hạn.

2. Các tính năng chính của VPN Robot:

- Ứng dụng VPN duyệt web an toàn.
- Truy cập nhiều trang web bị chặn
- Mã hóa dữ liệu trực tuyến.
- Tạo kết nối an toàn với các mạng Wifi công cộng.
- Truy cập hệ thống máy chủ VPN đa dạng.

3. App liên quan

Ultrasurf cho Android cũng là ứng dụng VPN có các chức năng tương tự, khả năng vượt tường lửa để duyệt web tự do, truy cập mạng xã hội và nhiều trang web khác, ngoài ra Ultrasurf cho Android cũng cải thiện đáng kể tốc độ lướt web cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Robot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn robot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Robot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm