download VPN99 Cho iPhone

VPN99

 Cho iPhone

Download VPN99 - Lướt web ẩn danh và riêng tư

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2020

VPN99 là ứng dụng VPN dành cho người dùng di động hỗ trợ và duy trì chế độ ẩn danh riêng tư trên mạng và lướt web trên Internet một cách an toàn. VPN99 còn cung cấp tính năng bỏ chặn bất kỳ trang web nào và thay đổi IP dễ dàng, nhanh chóng với dịch vụ máy chủ có mặt trên hầu hết các quốc gia của thế giới.


1. Giới thiệu về VPN99

VPN99 cung cấp dịch vụ máy chủ VPN rộng lớn trên khắp thế giới, quan trọng nhất là bạn được truy cập an toàn và bỏ chặn mọi tài nguyên trên web, từ các trình nhắn tin tức thời, truyền phát tài nguyên video, trình phát đa phương tiện và mạng xã hội. Bạn cũng sẽ nhận được sự bảo vệ kết nối Wi-Fi nhanh, quyền riêng tư trong suốt thời gian trên Internet và truy cập đầy đủ vào tất cả các trang web và máy chủ VPN proxy. Hoạt động của bạn sẽ không được ghi lại trong các tệp nhật ký và tất cả thông tin mà thiết bị của bạn truyền và nhận được mã hóa bằng khóa 2048 bit.

vpn99

Download VPN99 trên Android, iPhone, Lướt web ẩn danh và riêng tư

VPN99 mang đến rất nhiều ưu điểm so với nhiều dịch vụ VPN khác như: quy trình cài đặt nhanh chóng, bảo mật dữ liệu của bạn và hoàn toàn an toàn khi sử dụng không giới hạn, Fake IP , bảo mật địa chỉ IP thực của bạn, kết nối Internet của bạn sẽ không bị hạn chế thậm chí con được cải thiện hơn. Đây cũng là một trong những cách dễ dàng và an toàn nhất để vượt qua chế độ khóa và truy cập nhanh vào bất kỳ trang web nào.

2. Các đặc điểm chính của VPN99:

- Truy cập web riêng tư và an toàn.

- Thay đổi IP giả, bảo vệ IP thật.

- Mã hóa dữ liệu duyệt web.

- Bảo vệ kết nối wifi thường xuyên.

3. App liên quan

Hola VPN cũng là ứng dụng VPN trên nền tảng di động tạo ra các dòng kết nối trực tuyến an toàn, sử dụng nhiều địa chỉ IP giả để ẩn danh trước những con mắt tò mò khác, ngoài ra Hola VPN còn giúp bạn cải thiện tốc độ duyệt web và mở khóa nhiều địa chỉ web bị chặn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN99 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn99 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BBVpn VPNProxy VPN không giới hạn, an toàn và nhanh chóng
  • VPN WASEL ProDịch vụ VPN nhanh, an toàn và đáng tin cậy
  • Free VPN LightsailDịch vụ VPN lướt web riêng tư
  • Surf VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm